Phong cách

Tìm hiểu quá trình tắm trắng của Hari Won

Dù liên tục hoạt động ngoài trời, Hari Won vẫn giữ được làn da trắng mịn, khỏe mạnh khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Cô nàng Hari Won thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình mới “Hoán đổi”. Bên cạnh tài năng, sự khéo léo thì cách nói chuyện dễ thương cùng làn da trắng mịn đã góp phần không nhỏ vào thành công của cô.

polyad

Cái tên của Hari Won nổi lên nhờ chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú” nhờ vẻ ngoài và cách nói chuyện dễ thương. Sau chương trình cô có thêm rất nhiều fan. Theo chia sẻ của Hari Won thì sau nhiều tháng tham gia Cuộc đua kỳ thú, rong ruổi trên đường và quay ngoài trời liên tục, làn da cô nàng bắt đầu cháy nắng và có dấu hiệu sạm đen. Bởi vậy Hari Won nhanh chóng tìm đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị để cấp cứu làn da cháy nắng của mình.

polyad

Tại đây, Hari Won được đích thân Bà chủ Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Hoa hậu phu nhân Thu Hoài tư vấn công nghệ tắm trắng nọc rắn cấp cứu làn da cháy nắng và test sản phẩm thử độ kích ứng tại chỗ. Tuy nhiên, bởi làn da khá nhạy cảm nên cô nàng hơi nghi ngại và nghiền ngẫm thành phần rất kỹ rồi mới quyết định áp dụng liệu trình.

polyad

Hari Won thực hiện quá trình tắm trắng nọc rắn.

tim-hieu-qua-trinh-tam-trang-cua-hari-won-3

Sau liệu trình đầu tiên, làn da Hari nhả nắng. Sắc tố melanin được tiêu hủy từ bên trong nhờ thành phần protein có trong nọc rắn.

polyad

Hari Won chia sẻ: "Tôi là người rất kỹ tính trong việc chăm sóc da nên trước khi làm gì, tôi cũng tìm hiểu thành phần. Công nghệ tắm trắng nọc rắn có thành phần gồm protein, các loại vitamin trong phôi noãn thiên nhiên và nguồn oxy thiết yếu nên an toàn cho da".

polyad

Làn da Hari Won trắng sáng, căng mịn và duy trì độ ẩm thường xuyên sau khi thực hiện liệu trình tắm trắng nọc rắn. Xem thêm tại đây.

Trong tháng 11, Khơ Thị dành tặng cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa; ưu đãi 20% khi căng da bằng chỉ không phẫu thuật. Chương trình áp dụng cho 20 khách hàng đăng ký sớm.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Tìm hiểu quá trình tắm trắng của Hari Won - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,395,792       16/904