Phong cách

Top 10 mẫu thời trang thu đông của IVY moda

Bộ sưu tập thời trang IVY moda fashion show Autumn-Winter 2015-2016 được đánh giá cao bởi tính ứng dụng, hợp xu hướng thời trang quốc tế.

top-10-mau-thoi-trang-thu-dong-cua-ivy-moda

Mẫu thời trang thể hiện sự năng động, hiện đại, thời thượng và đầy biến hóa. Họa tiết kẻ ô - windowpane được chọn làm họa tiết chủ đạo giúp người mặc nổi bật giữa phố mùa đông.

Quý cô văn phòng vừa thanh lịch, vừa cá tính khi diện những mẫu IVY moda

Phái đẹp vừa thanh lịch, vừa cá tính khi diện set trang phục màu ghi sử dụng họa tiết kẻ windowpane làm chủ đạo. Xu hướng này từng được các nhà mốt quốc tế khai thác trong mùa xuân hè 2014. IVY moda khéo léo làm mới họa tiết này với phụ kiện thắt lưng hờ hững, tạo điểm nhấn.

top-10-mau-thoi-trang-thu-dong-cua-ivy-moda-2

Blazer dài tiếp tục được lăng xê trong mùa thu đông năm nay. Đi kịp xu hướng thời trang quốc tế, IVY moda sáng tạo những mẫu trang phục vừa hiện đại, vừa hợp với vóc dáng người Việt. Chiếc blazer đỏ ăn nhập với váy kẻ windowpane cùng tông màu tạo sự trang nhã và giúp người mặc "ăn gian" chiều cao.

top-10-mau-thoi-trang-thu-dong-cua-ivy-moda-3

Nếu chán mặc váy thì set quần áo này là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Chiếc quần tregging khóa ống tiện lợi phối với áo len ghi transparent và khoác đỏ kẻ windowpane tạo sự nặng động, tràn đầy sức sống.

top-10-mau-thoi-trang-thu-dong-cua-ivy-moda-4

Màu ghi, đen, trắng khi được phối trong một set đồ tạo sự cá tính, sành điệu cho phái đẹp. Bộ trang phục này được đánh giá cao bởi tính ứng dụng. Theo đó, bạn có thể vừa diện chúng tới văn phòng vừa có thể dạo phố...

top-10-mau-thoi-trang-thu-dong-cua-ivy-moda-5

Váy chất liệu len, dạ dáng mullet (vạt trước ngắn) họa tiết kẻ ô - windowpane phá cách là những nét chấm phá trong bộ sưu tập IVY moda fashion show Autumn-Winter 2015-2016.

Năm nay, đỏ jewel yam

Đỏ jewel yam được chọn là một trong những gam màu chủ đạo của bộ sưu tập. Chiếc áo len đỏ vặn thừng kết hợp cùng váy midi ghi, phối thêm phụ kiện cùng tông đỏ đem lại sự thanh lịch cho người mặc.

top-10-mau-thoi-trang-thu-dong-cua-ivy-moda-7

Chân váy len vặn thừng trở nên mềm mại với đường xẻ gợi cảm giúp người mặc vừa dễ chuyển động, vừa tạo nét gợi cảm vừa phải.

top-10-mau-thoi-trang-thu-dong-cua-ivy-moda-8

"Cây" đỏ này rất hợp để phái đẹp thể hiện cá tính. Điểm nhấn của chiếc váy dạ nằm ở thắt lưng. Bạn có thể mặc dáng suông nếu thắt phía sau, hoặc biến hóa, tạo eo khi thắt phía trước.

Chiếc váy đỏ bồng bềnh được siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn trong đêm thời trang

Ngoài các mẫu thời trang công sở, IVY moda còn có các mẫu đầm dạ hội Senora. Chiếc váy đỏ bồng bềnh được siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn trong đêm thời trang IVY moda fashion show Autumn-Winter 2015-2016 khiến nhiều quý cô ngẩn ngơ. Chất liệu lụa cao cấp cùng những đường nép cắt cúp tinh tế giúp chiếc váy dạ hội bay bổng theo từng bước đi của siêu mẫu.

Linh Hân

NgoiSao.net

Top 10 mẫu thời trang thu đông của IVY moda - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,391,710       25/995