Phong cách

Style phóng khoáng của bà mẹ 4 con

James Kicinski McCoy là một trong những 'hot mom' của cộng đồng blogger nhờ phong cách thời trang mang cảm hứng độc đáo.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con

Bên cạnh vai trò nhà thiết kế, stylist kiêm nhiếp ảnh gia, James Kicinski McCoy còn được biết tới là blogger đình đám của "hội những bà mẹ". Quý cô 4 con này là chủ nhân trang blog Bleubird nổi tiếng với những chia sẻ về phong cách sống hiện đại, những câu chuyện thường ngày sống động qua những khung hình tuyệt đẹp, bí quyết làm bếp hữu dụng cùng các gợi ý phối đồ cá tính cho mẹ và bé... Dù đã qua nhiều lần sinh nở, song James vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt trẻ trung và gu thời trang ấn tượng. Cuộc sống viên mãn hiện tại của cô là niềm ngưỡng mộ của nhiều bà mẹ trẻ ở Mỹ và nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-1

Hai con út của James thường nhận được lời khen ngợi bởi vẻ dễ thương và style cá tính trên Instagram của mẹ. Là người đồng sáng lập nên tạp chí điện tử Mother cùng Katie Hintz-Zambrano - cựu biên tập của tạp chí nổi tiếng Refinery29, Kicinski lan tỏa được sức ảnh hưởng từ chính cuộc sống của mình tới các bà mẹ khác trên toàn thế giới, giúp họ có định hướng mới mẻ về phong cách thời trang cũng như phong cách sống.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-2

Bắt đầu viết blog từ năm 2008 với mục đích ban đầu là để ghi lại những hình ảnh xung quanh cuộc sống thường ngày, James chia sẻ cùng độc giả từ thời trang hàng ngày cho tới những mẹo vặt làm bếp. Dần dần, Bleubird nhận được đông đảo sự mến mộ và trở thành một “thương hiệu blog” riêng biệt. Điều đó đã đem lại cho cô cơ hội phát triển công việc, tự tin ở nhà làm blogger toàn thời gian.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-3

Năm 2011, bà mẹ 4 con bắt đầu làm cố vấn chiến lược cho các nhãn hàng hoạt động theo mô hình thương mại điện tử, giúp họ chọn lựa và đánh giá sản phẩm. Cô chia sẻ về công việc của mình rằng: “Tôi cộng tác cùng các nhà thiết kế để hỗ trợ họ trong việc phát triển sản phẩm mới. Bên cạnh đó, tôi cũng làm stylist và cả marketing cho một số thương hiệu như Barney’s New York, Madewell, The Land of Nod, Stella McCartney,…". Cô từng xuất hiện trên tạp chí Glamour  trong chuyên đề đặc biệt về hình ảnh một người phụ nữ toàn diện. Ngoài ra, Kicinski còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế về nội thất khi tham gia thiết kế sản phẩm cùng nhãn hàng Kaufmann Mercantile.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-4

James luôn tự nhận mình "nghiện" vintage, tuy nhiên các tín đồ thời trang lại cho rằng cô có style đan xen giữa cả hai nét cổ điển lẫn hiện đại. Đôi khi, những bộ cánh thoải mái của cô còn mang màu sắc boho khoáng đạt. Trang phục khiến cô mê mẩn thường là jumpsuit và các thiết kế từ chất liệu thô mát. Cô cũng không thường xuyên mix phụ kiện đi kèm, chỉ diện đồ đơn giản cũng đủ nổi bật.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-5

Chọn đồ ton-sur-ton cùng con gái là đam mê của bà mẹ đa tài. Birdie - con gái James cũng sớm ảnh hưởng gu thời trang từ mẹ. Công chúa nhỏ thích những món đồ rộng rãi, thuận tiện cho việc chơi đùa ngoài trời.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-6

Hai mẹ con khiến công chúng yêu mến không chỉ bởi style đồng điệu, dễ ứng dụng mà còn nhờ những cử chỉ ngọt ngào, đáng yêu qua loạt hình trên blog.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-7

Những cập nhật đời thường của James giúp cô thu hút hơn 200 nghìn người theo dõi trên Instagram và hàng trăm nghìn lượt truy cập vào trang Bleubird đình đám mỗi tháng. Tạp chí Mother do cô đồng sáng lập cũng dần trở thành địa chỉ quen thuộc của những bà mẹ "thế hệ mới" - những người phụ nữ luôn muốn tận hưởng trọn vẹn mọi điều tốt đẹp của cuộc sống với tinh thần lạc quan, phong thái vui tươi.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-8

James Kicinski khoe vóc dáng nuột nà và vẻ ngoài trẻ trung khi mix sơ mi, quần jeans và giày cao gót.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-9

Áo phông cùng quần xắn gấu cũng là bộ đôi ưa thích của "hot mom" này.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-10

Phá cách với quần yếm dài và bốt da là chưa đủ, James còn mix đồ cùng mũ len để nhấn nhá vẻ nghịch ngợm, giúp trang phục thêm thú vị.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-11

Bốt luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô này trong mùa lạnh. Kết hợp cùng trang phục "chơi lớp" hay những set đồ tối giản, James cũng không quên phối kèm bốt.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-12

Bốt da được phối linh hoạt cùng áo nỉ và chân váy họa tiết chấm bi hút mắt, làm bật lên vẻ khỏe khoắn của James.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-13

Váy liền mix cùng bốt da lộn mang cảm hứng boho cũng là công thức được cô ưa chuộng.

style-phong-khoang-cua-ba-me-4-con-14

Bà mẹ 4 con khoe vẻ quyến rũ với váy yếm trắng tinh khôi, thanh thoát. Sandal buộc dây phối kèm là phụ kiện yêu thích của cô bởi tôn được nét phóng khoáng.

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

Style phóng khoáng của bà mẹ 4 con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,368,299       6/808