Phong cách

Gieo quẻ tuần 9/11

Dương Cưu khởi động tuần mới đầy năng lượng, Thiên Bình cuối cùng cũng thể hiện được khả năng lãnh đạo thiên bẩm của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Khởi đầu tuần mới với tinh thần hứng khởi và nguồn năng lượng dồi dào, những cuộc phiêu lưu khám phá thế giới rộng lớn chính là gợi ý thích hợp nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, giữa tuần, mọi thứ sẽ trở lại với guồng quay hối hả của cuộc sống. Dương Cưu nên cẩn thận kẻo sẽ mắc phải những rắc rối trong cuộc sống đấy nhé. Những ngày cuối tuần, bạn sẽ cần chút không gian riêng để nghỉ ngơi sau một tuần dài đầy bận rộn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần này, bạn nên chú ý để tránh xung đột với mọi người xung quanh nhé. Kim Ngưu luôn là người kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình nhưng điều đó đôi khi lại khiến người khác nghĩ rằng bạn là một kẻ cứng đầu. Khoảng thời gian giữa tuần sẽ có chút khởi sắc khi mọi việc trong cuộc sống của bạn xem chừng rất thuận lợi. Cuối tuần này, dành thời gian cho bạn bè hoặc đồng nghiệp để có những cuộc vui nổ trời nhé Kim Ngưu.

gieo-que-tuan-9-11

Song Sinh (21/5-21/6)

Đầu tuần này, khả năng giao tiếp của bạn lại được dịp thể hiện khi một vài cuộc tranh luận đầy thú vị với bạn bè diễn ra. Bạn đừng nên lơ là bởi bôi khi nó lại mang đến những ý tưởng cực kỳ tuyệt vời đấy nhé. Giữa tuần này, Song Sinh có đôi chút chững lại, bạn cảm thấy mọi thứ có vẻ hơi "quá tải". Hãy cố gắng cắt bỏ đi những thứ không cần thiết ra khỏi cuộc sống của mình và mọi chuyện sẽ lại ổn thôi. Những ngày cuối tuần sẽ đến kèm theo chút lãng mạn đấy. Hãy chuẩn bị nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những ngày đầu tuần, Cự Giải tràn đầy năng lượng và hào hứng thể hiện khả năng bản thân. Một vài cuộc giao dịch khó nhằn hay hợp đồng với đối tác khó tính chính là thử thách cho bạn đầu tuần này, nhưng có vẻ chúng không thể cản bước chân Cự Giải. Đây là thời điểm của bạn, hãy dành lấy chúng nhé. Tuy nhiên, cuối tuần này, có vẻ như Cự Giải chỉ muốn quanh quẩn ở nhà hơn là chạy ra ngoài và tận hưởng tiết trời tuyệt đẹp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử vẫn luôn nhận được tình yêu và sư "ngưỡng mộ" của mọi người bởi bạn luôn là trung tâm của vũ trụ, nhờ vào sự tự tin và tài tăng trời phú của mình. Tuy nhiên đó chỉ là những gì diễn ra đầu tuần này mà thôi. Giữa tuần, bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh thật nặng nề. Sư Tử muốn có thời gian để tĩnh tâm và thư giãn, đừng cố gồng mình lên mà hãy dành chút thời gian chiều chuộng bản thân nhé. Những ngày tiếp theo chính là lúc bạn lấy lại phong độ của mình và tỏa sáng hơn bao giờ hết đấy Sư Tử!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử nữ luôn là người tổ chức và sắp đặt lại mọi thứ nhưng đầu tuần này chưa phải là lúc thích hợp cho bạn. Đôi lúc mọi việc cần giữ nguyên trạng thái của nó, bạn mới chính là người cần phải linh hoạt hơn để phù hợp với tình hình thực tại. Giữa tuần này, Xử Nữ lại có thể thỏa chí sắp xếp mọi thứ theo ý mình, dẹp bỏ bớt đi những gì đã quá cũ kỹ. Thứ tư và thứ năm là khoảng thời gian thích hợp để bạn khởi động những dự án mới. Những ngày cuối tuần, hãy thử thoát ra khỏi lề lối cũ và thử thách bản thân với những điều mới mẻ nhé

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần này, khả năng lãnh đạo của bạn sẽ được dịp thể hiện khi Thiên Bình làm việc nhóm với đồng nghiệp của mình. Mọi người đều đánh giá cao khả năng và những lời góp ý của bạn. Những ngày cuối tuàn sẽ diễn ra không kém phần thuận lợi khi mọi điểm mạnh của bạn đều được thể hiện rõ ràng. Hãy chuẩn bị tinh thần cho hàng loạt những cơ hội mới đang đến nhé Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần này, một số mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp có thể sẽ khiến bạn như muốn phát điên lên, nhưng hãy cứ khiêm tốn và nhường nhịn một chút thì không có gì đáng ngại cả. Giữa tuần, một số cuộc trò chuyện với bạn bè biết đâu sẽ gợi ý cho bạn những kế hoạch tuyệt vời cho tương lai. Những ngày cuối tuần sẽ đến cùng với giải pháp cho một vài vấn đề vẫn còn tồn đọng bấy lâu nay. Và hãy chuẩn bị tinh thần nhé, ngày chủ nhật sẽ đến với những điều lãng mạn tuyệt vời đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần này, thần may mắn sẽ mỉm cười với Nhân Mã, vì thế đừng ngại ngần mà thử thách bản thân với những cơ hội mới nhé. May mắn không ở bên ai mãi nhưng đừng nản lòng bởi cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu và lạc quan lên thì mọi việc sẽ suôn sẻ thôi. Hãy lên tiếng nhờ những người bạn của mình nếu Nhân Mã cần giúp đỡ nhé. Họ luôn luôn bên cạnh bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đôi lúc quá tham vọng và tự tin cũng khiến Ma Kết cảm thấy hụt hẫng nếu kết quả không được như bạn mong muốn. Đừng nản lòng và hãy cứ lạc quan lên bởi những ngày tiếp theo sẽ tràn ngập những điều bất ngờ và cơ hội dành cho bạn. Hãy cứ chấp nhận thử thách và đương đầu với nó, bởi Ma Kết sẽ vượt qua một cách dễ dàng mà thôi. Những ngày cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp để bạn thể hiện những gì mình đã đạt được. Rất đáng nể đấy!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hàng loạt những ý tưởng mới cực kỳ tuyệt vời đã được hình thành trong đầu bạn, vấn đề là bạn đã sẵn sàng chấp nhận thử thách để biến chúng thành hiện thực hay chưa mà thôi. Nhưng cũng đừng quá vội vàng nhé, giữa tuần này, bạn thực sự cần một chút tĩnh lặng để xem xét lại toàn bộ những chi tiết nhỏ trong kế hoạch của mình. Gặp gỡ những người bạn mới và học hỏi thật nhiều từ họ nhé. Cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp để Bảo Bình cân nhắc lại những quyết định cho tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi người có vẻ không mấy tin tưởng vào lời góp ý của bạn, vì thế, hãy cứ giữ vững quan điểm và làm theo những gì bạn cho là đúng nhé Song Ngư. Giữa tuần, nếu bạn muốn có bước nhảy vọt trong sự nghiệp thì cũng đừng vội vã, hãy xem xét kỹ lưỡng các nhân tố khác. Tuy nhiên, hãy biết nắm bắt cơ hội và trở thành người đi tiên phong nhé. Cuối tuần này, bạn nên để ý nếu không muốn gặp rắc rối trong các mối quan hệ cũng như trong vấn đề tài chính. Đây là cơ hội để bạn lên tiếng, hãy tận dụng nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 9/11 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,368,487       7/810