Phong cách

Versace, Salvatore Ferragamo - tinh hoa từ Italy

Mỗi chiếc đồng hồ là một tác phẩm nghệ thuật của thương hiệu, từ thiết kế, đường may đến việc gia công từng chi tiết nhỏ.

polyad

Đồng hồ của Versace lấy logo là một nhân vật thần thoại Hy Lạp - Medusa, cô gái bị nữ thần Athena biến thành ác quỷ, với mái tóc là những con rắn có khả năng hóa đá tất cả những ai nhìn vào mắt nó. Đúng như vẻ đẹp của các nữ Medusa, những sáng tạo của thương hiệu luôn mang hơi hướng nổi loạn, kết hợp với màu sắc tươi sáng và không tuân theo quy tắc nào. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

polyad

polyad

polyad

Nhắc đến Ferragamo, người ta thường nghĩ đến “Gancino” - đặc trưng của thương hiệu với biểu tượng 2 móc khóa đan vào nhau. Hầu hết, các sáng tạo của Ferregamo đều được thêm thắt hình tượng này. Chính thiết kế đặc trưng đã làm nên nét hài hòa, uyển chuyển như điệu valse làm thổn thức trái tim những người yêu nét đẹp sang trọng, quý phái của Salvatore Ferragamo. Tham khảo sản phẩm tại đây.

polyad

polyad

Chương trình ưu đãi “Black Friday” từ LikeWatch: giảm giá 15% cho các mẫu đồng hồ Versace và Salvatore Ferragamo. Chương trình kéo dài đến hết ngày 29/11.

Liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
Website: likewatch.com/

(Nguồn: LikeWatch)

NgoiSao.net

Versace, Salvatore Ferragamo - tinh hoa từ Italy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,371,619       4/820