Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Dương Mỹ Linh rạng rỡ khi được bạn trai Bằng Kiều đưa đi chăm sóc sắc đẹp.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

MC Phan Anh hào hứng khoe "thành quả": "Bây giờ là 8h tối, bố cháu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho con ngủ sớm".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Hoa hậu

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Bài tập yoga của MC Ốc Thanh Vân trở nên thú vị hơn nhờ sự "góp vui" của con út.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Sau scandal tình cảm, Midu tươi tắn trở lại với công việc. Nàng hot girl tự gọi mình là "cô gái luôn mỉm cười".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Ca sĩ Hồng Ngọc khoe vòng eo thon gọn chỉ 2 tuần sau sinh, khiến không ít người kinh ngạc. "Thiệt là kỳ diệu. Mọi thứ trở lại như cũ. Cô ấy đã trở lại, không biết lợi hại hay tệ hại. P/S: Có một chút hóp bụng nhẹ".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Phan Hiển chú thích đáng yêu về bức ảnh selfie cùng Khánh Thi: "Sáng ra chở nàng đi công chuyện. Trưa lại làm tài xế đưa bà chủ đi làm ăn. Tối làm xe ôm cho vợ về nhà. Đêm làm bảo vệ cho hai mẹ con ngủ ngon".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Ca sĩ Kyo York khiến nhiều người suy ngẫm khi liệt kê những điều "đáng sợ" nếu đi máy bay ở Việt Nam, chủ yếu là về ý thức của hành khách.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Chiều 5/11, tại khu vực ngã sáu Dân Chủ (quận 3, TP HCM), một chiếc xe sang gây tai nạn liên hoàn cho nhiều xe máy. Nguyên nhân là do tài xế ôtô nhầm chân ga, chân phanh.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Khoảng 10h sáng ngày 7/11 tại chợ Hàng Bè (Hà Nội), một người đàn ông ngoại quốc đột nhiên bị ngất xỉu giữa đường, nhiều người dân đã dừng lại để giúp đỡ. Khi xe cấp cứu chưa đến kịp, một số người đã mượn kim khâu, châm lên 10 đầu ngón tay, ngón chân để sơ cứu cho ông Tây. Một lát sau, ông Tây tỉnh lại và xin phép không đến bệnh viện nữa khi xe cứu thương tới. Trên mạng xã hội, nhiều người đồng tình với cách xử lý nhanh chóng của người dân, nhưng cũng có ý kiến cho rằng không nên dùng cách châm cứu và nặn máu ở 10 đầu ngón tay như vậy vì phương pháp này vẫn chưa được công nhận.

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về thugiang@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,371,575       3/820