Phong cách

Cái kết bất ngờ của video dùng siêu xe thử lòng phụ nữ

Xin số làm quen một cô gái gặp trên đường nhưng không thành công, chàng trai đã quyết định dùng một phép thử cực độc đáo.

Trong xã hội hiện nay không thiếu những trường hợp sống dựa vào hình thức và xây dựng mối quan hệ qua vật chất. Với Cody Roeder, một chàng trai đến từ nước Mỹ, anh đã có một thử nghiệm vô cùng thú vị để các cô gái đào mỏ phải nhìn nhận lại bản thân mình. Sau khi thất bại trong việc làm quen một cô gái mà anh tình cờ gặp trên đường, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi anh bước lên và lái chiếc siêu xe Lamborghini của mình. Cô gái vừa nãy đã lập tức đổi ý và ngỏ lời bước lên xe. Tuy nhiên, hành động sau đó của Cody đã khiến cô gái này trở thành trò cười cho dân mạng.

dung-sieu-xe-de-thu-long-phu-nu-ma

Bình luận từ các thành viên trên YouTube.

Video được Cody Roeder chia sẻ trên trang YouTube đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng với 3 triệu lượt view và hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thích thú khi cô gái tham lam bị một bài học nhớ đời. Rõ ràng, video ngoài yếu tố hài hước cũng sẽ giúp chúng ta suy nghĩ về một bộ phận giới trẻ đang sống quá thực dụng hiện nay.

 Dùng Lamborghini để thử lòng phụ nữ và cái kết không ngờ.

Abida

NgoiSao.net

Cái kết bất ngờ của video dùng siêu xe thử lòng phụ nữ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,374,404       2/831