Phong cách

Giảm 10cm mỡ bụng không cần tập thể dục

Các chuyên gia Nhật Bản đã tìm ra phương pháp giảm mỡ bụng bắt chước cơ chế an toàn của tập thể dục mà không cần tập luyện, phù hợp với người bận rộn.

polyad

Nhiều phụ nữ không đủ sức khỏe để áp dụng các bài vận động vượt quá giới hạn thông thường của bản thân nên rất khó giảm cân.

Cơ chế đốt mỡ thừa tự nhiên theo cách thể tập thể dục

Khi tập thể dục, nguồn năng lượng được tiêu hao trước tiên sẽ từ các bữa ăn hàng ngày, vậy nên nếu chỉ tiêu hao vừa hết số năng lượng đó thì mỡ thừa lâu năm sẽ vẫn còn nguyên. Vì vậy, muốn đốt cháy lượng mỡ thừa để giảm số đo vòng hai, mấu chốt của cơ chế đốt mỡ là bạn phải vận động vượt quá giới hạn thông thường của bản thân, với những bài tập cường độ cao và kiên trì một thời gian dài thì cơ thể mới bắt đầu sử dụng đến năng lượng từ mỡ thừa lâu năm.

Giảm béo Ultra 3S mô phỏng cơ chế đốt mỡ khi tập thể dục

Phương pháp giảm béo Ultra 3S được các chuyên gia Nhật Bản chuyển giao tại Việt Nam từ năm 2015. Nó mô phỏng lại nguyên lý đốt mỡ của cơ thể khi tập thể dục, bao gồm hai bước: chuyển hóa mỡ cứng thành mỡ lỏng và đào thải mỡ ra ngoài cơ thể qua con đường bài tiết (tuyến mồ hôi, đường nước tiểu…).

Bước thứ nhất, phương pháp Ultra 3S kết hợp cùng lúc hai công nghệ tiên tiến nhằm tạo sức mạnh để chuyển hóa mỡ cứng thành mỡ lỏng trong thời gian ngắn. Công nghệ ion hóa chất khoáng Nhật Bản giúp chuyển hóa sản phẩm làm tan mỡ thành những hạt phân tử siêu nhỏ để dễ dàng thẩm thấu và phá hủy các tế bào mỡ dưới da. Bên cạnh đó, công nghệ sóng siêu âm tác động đến độ sâu tới 6cm dưới da nhằm triệt tiêu mỡ đến tận cùng.

polyad

MC Đan Lê chia sẻ, phương pháp giảm béo Ultra 3S thoải mái tới mức cô có thể ngủ quên trong quá trình trị liệu.

Bước thứ hai, quan trọng hơn cả, chính là làm cách nào để đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Nếu theo cơ chế của tập thể dục, quá trình này sẽ kéo dài rất lâu, sau khoảng 6 tháng bạn mới có thể giảm 10% trọng lượng cơ thể. Vì vậy, một số nơi sử dụng hình thức hút chích mỡ để đào thải mỡ chỉ trong một lần, tuy nhiên, hình thức này được các bác sĩ khuyến cáo vì nó chứa nhiều rủi ro đến sức khỏe.

Vẫn giữ cơ chế đào thải mỡ ra ngoài theo cách tự nhiên và an toàn của tập thể dục, nhưng phương pháp Ultra 3S có khả năng rút ngắn quá trình này chỉ còn 10 ngày. Bí quyết nằm ở kỹ thuật massage màng cơ của Nhật Bản. Nó giúp đào thải độc tố, làm sạch đường máu, khiến oxy dễ dàng lưu thông khắp cơ thể để đủ đốt cháy mỡ thừa đã được hóa lỏng ở bước một. Bạn có thể giảm ngay 3-5kg, 7-10cm vòng bụng chỉ sau 10 ngày.

polyad

Đan Lê đã giảm số đo vòng bụng, bắp tay, bắp đùi… thành công với phương pháp Ultra 3S. Xem câu chuyện giảm 10kg sau sinh lần hai của Đan Lê tại đây.

Tại Saigon Smile Spa, phương pháp giảm béo Nhật Bản đã trị liệu thành công cho hàng chục nghìn khách hàng trên cả nước, phương pháp Ultra 3S có tỷ  lệ thành công lên tới 99,8%. Xem thêm tại đây.

Bạn có thể dễ dàng giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục với ưu đãi 10-20% cho tất cả các dịch vụ giảm cân tại Saigon Smile Spa từ nay đến 30/11. Bên cạnh đó, bạn cũng được giảm 56% cho buổi trải nghiệm giảm béo đầu tiên. Đăng ký ngay tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Giảm 10cm mỡ bụng không cần tập thể dục - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,376,693       1/837