Phong cách

Chuyên gia tư vấn phẫu thuật hàm không niềng răng

Hô và móm là khuyết điểm thường gặp, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt và khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm.

Giải pháp mà những người rơi vào hoàn cảnh này hay lựa chọn là chấp nhập hàm hô hoặc niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên, niềng năng chỉ có thể điều trị hô móm do răng, còn với nguyên nhân do xương hàm thì không thể khắc phục được.

polyad

Hình ảnh hợp tác nhượng quyền thương hiệu JW về phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Với trường hợp hô móm do cấu trúc xương phát triển quá mức, phương pháp điều trị phù hợp là phẫu thuật hàm. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp khắc phục hô, móm chỉ trong một lần thực hiện, mang lại hiệu quả thấy rõ mà không mất nhiều thời gian, đảm bảo an toàn.

Để khách hàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về công nghệ phẫu thuật hô móm, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thực hiện chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Phẫu thuật hô móm không cần niềng răng” với sự tham dự của tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung. Bác sĩ Tú Dung là chuyên gia phẫu thuật hàm mặt - người từng thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật hô móm nặng cho Trần Lữ Đăng Khoa, biên đạo múa Nguyễn Thị Lan, Thùy Dương, Minh Yến…

Trong chương trình, bác sĩ Tú Dung đã giải đáp gần 300 thắc mắc của khách hàng gửi đến xoay quanh các vấn đề về kỹ thuật, cách chăm sóc, đưa ra những lời khuyên cho từng trường hợp khách hàng.

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung trả lời tư vấn.

Dưới đây là những thắc mắc thường gặp của nhiều khách hàng:

Trường hợp răng bị hô xương và không mọc đều: có thể tiến hành cả phẫu thuật và niềng năng. Đầu tiên bệnh nhận được phẫu thuật để giải quyết hàm hô, sau đó sẽ được niềng răng. Hàm răng sau điều trị sẽ đều đẹp, tự nhiên.

Trường hợp hàm trên, răng mọc không đều: cần cắt tiền đình hàm trên đẩy lùi vào để điều trị hàm hô trước. Đường mổ nằm trong niêm mạc miệng không để lại sẹo. Sau phẫu thuật điều trị hết hô hàm, bệnh nhân có thể niềng răng thêm để răng được đều và đẹp hơn.

Việc lựa chọn một trung tâm uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tay nghề cao và máy móc hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Một số những vấn đề không mong muốn có thể gặp khi phẫu thuật sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bác sĩ và có thể khắc phục như hiện tượng tụ dịch ở hàm, sưng nhiều, hoặc hơi tê buốt phần răng... Xem thêm tại đây.

polyad

Bác sĩ Tú Dung trả lời hàng trăm thắc mắc trong buổi tư vấn.

Chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Phẫu thuật hô móm không cần niềng răng” giúp cho những người đang lo lắng và mặc cảm với tình trạng hô móm tìm được một hướng điều trị mới, hiện đại.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW
141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1.TP HCM
Hotline 09. 6868. 1111 để được giải đáp các thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô
W
ebsite: thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Chuyên gia tư vấn phẫu thuật hàm không niềng răng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,380,559       4/853