Phong cách

Cải thiện mũi hếch theo tiêu chuẩn S-line 3S

Công nghệ nâng mũi S-line 3S sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mũi hếch, cho dáng mũi đẹp tự nhiên.

polyad

Chiếc mũi đẹp sẽ khiến khuôn mặt thanh tú hơn.

Hiểu đúng về mũi hếch

Mũi hếch có phần đầu mũi bị hếch lên đằng trên, không che phủ được hết lỗ mũi, lộ ra một phần bên trong của lỗ mũi trong rất phản cảm. Đây là một trường hợp mũi khiếm khuyết về hình dáng gây mất thẩm mỹ và gây bất lợi về mặt tướng số. Một số quan niệm cho rằng những người có mũi hếch thường được xem là không có số giữ của, tiền tài không giữ được...

Chuẩn hóa mũi hếch theo tiêu chuẩn S-line 3S

Chiếc mũi cao thon là chuẩn mực được chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Tuy nhiên, chiếc mũi hếch lại là một trong những nét đặc trưng của người châu Á, gây mất thẩm mỹ, làm đường nét khuôn mặt trở nên nhạt nhòa. Kỹ thuật nâng mũi S-line theo tiêu chuẩn 3S tại Khơ Thị sẽ giúp khắc phục tình trạng mũi hếch, đem lại sự tự tin cho chị em khi sở hữu chiếc mũi thon gọn, mềm mại, thanh tú trên gương mặt.

polyad

Nâng mũi s-line 3S cải thiện chiếc mũi hếch trở nên đẹp thanh tú.

Quá trình cải thiện mũi hếch bằng công nghệ nâng mũi S-line 3S: các chuyên gia sẽ kết hợp kéo đầu mũi hếch, xem xét tỷ lệ chất liệu độn cần thiết để đầu mũi được nối dài, nhằm che lỗ mũi và cải thiện dáng mũi. Đầu mũi được ghép sụn tự thân lấy từ mô sụn non của cơ thể nên rất dễ uốn nắn, hòa nhập dễ dàng vào mũi nên không bị xô lệch khi va chạm như nâng mũi bằng silicone. Sống mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo mềm mại, nhìn tự nhiên thanh thoát. Bên cạnh đó, tùy theo tình trạng mũi, các bác sĩ sẽ thực hiện các bước khác như thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi dày, tạo hình lỗ mũi, gọt xương mũi to… sẽ giúp cho dáng mũi thêm đẹp và tự nhiên.

Nâng mũi S-line 3S hiện là phương pháp làm đẹp mũi toàn diện được đánh giá cao và nhiều người tin tưởng tại Khơ Thị. Kết quả sau khi thực hiện: mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn; giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch; mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng; đầu mũi tương hợp cao với sụn tự thân.

polyad

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S-line 3s. Xem thêm tại đây.

Tháng 11, Khơ Thị dành tặng cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa; ưu đãi 20% khi căng da bằng chỉ không phẫu thuật, áp dụng cho 20 khách hàng đăng ký sớm trong thời gian từ 1/11 đến 8/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Cải thiện mũi hếch theo tiêu chuẩn S-line 3S - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,383,585       315/3,521