Phong cách

Trang sức đá màu DOJI ưu đãi tới 30%

Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, trang sức đá màu DOJI còn được áp dụng ưu đãi tới 30% và nhiều quà tặng từ 4/11 đến 8/11.

Ngoài ưu đãi tới 30%, khách hàng còn được tặng ngay các phần quà khi mua hàng và cơ hội trúng những giải thưởng giá trị trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam, từ ngày 4/11 đến ngày 8/11, tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM.

DOJI sử dụng những viên đá tự nhiên, chất lượng tốt từ viên chủ tới những viên kim cương tấm kết xung quanh trong tất cả các thiết kế. Vẻ đẹp thuần khiết của những viên đá khai thác từ sâu trong lòng đất được cẩn trọng trong từng khâu chế tác, cắt mài với sự khéo léo của bàn tay những người thợ kim hoàn đá quý, mang tới tín đồ trang sức những thiết kế ấn tượng.

trang-suc-da-mau-doji-uu-dai-toi-30

Trang sức gắn đá ruby, đặc biệt là ruby sao quý hiếm với 6 cánh sao đỏ thắm luôn thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Tại hội chợ, bộ sưu tập trang sức gắn ruby sao được ưu đãi tới 30%.

trang-suc-da-mau-doji-uu-dai-toi-30-1

Với những người ưa thích màu đỏ nồng nàn của ruby, bộ sưu tập trang sức gắn đá ruby Facet cùng mức ưu đãi tới 30% là lựa chọn thích hợp.

trang-suc-da-mau-doji-uu-dai-toi-30-2

Trang sức gắn đá sapphire mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới giảm tới 30%.

trang-suc-da-mau-doji-uu-dai-toi-30-3

Trang sức đá màu thượng hạng được các quý bà yêu thích bởi sự đẳng cấp và vẻ đẹp tỏa sáng. Tại Hội chợ VIJF, sản phẩm này được ưu đãi 10%.

trang-suc-da-mau-doji-uu-dai-toi-30-4

Đa dạng và dễ dàng biến hóa theo từng set đồ, trang sức đá bán quý tự nhiên như Topaz, Amethyst, Citrine giúp phái đẹp thay đổi phong cách.

trang-suc-da-mau-doji-uu-dai-toi-30-5

Luôn tìm tòi cách cắt độc đáo để những viên đá tự nhiên khoe được vẻ lấp lánh trong những điều kiện ánh sáng khác nhau, bộ sưu tập trang sức đá bán quý mang tên "Vũ khúc ánh sáng" được nhiều cô nàng yêu thích.

trang-suc-da-mau-doji-uu-dai-toi-30-6

Trang sức gam màu pastel được nhiều tín đồ lựa chọn bởi thiết kế làm tăng vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, quyễn rũ của người sở hữu. Bộ sưu tập trang sức đá bán quý gam màu pastel được ưu đãi tới 30%.

trang-suc-da-mau-doji-uu-dai-toi-30-7

Ngoài ra, DOJI còn áp dụng chương trình ưu đãi tới 30% cho Diamond House - trang sức kim cương, 20% Wedding Land - trang sức cưới, 50% công chế tác trang sức vàng ta Lộc Phát Tài, giảm 15.000 đồng mỗi chỉ với nhẫn tròn vàng 9999 Hưng Thịnh Vượng, cùng nhiều quà tặng và cơ hội trúng thưởng giá trị gồm điện thoại iPhone 6S; nhẫn Thịnh 2 chỉ vàng 99.99; thẻ ATM TP Bank trị giá 5 triệu đồng.

Liên hệ:

Gian hàng DOJI, Hội chợ Quốc tế Trang sức, Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM.
Hotline: 1800 1168
Website: trangsuc.doji.vn/landing-page/hoi-cho-quoc-te-trang-suc-viet-nam-vijf-2015
Fanpage: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/doji.trangsuc

(Nguồn: DOJI)

NgoiSao.net

Trang sức đá màu DOJI ưu đãi tới 30% - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,383,089       347/3,445