Phong cách

Cách trị hôi nách hiệu quả cho phái mạnh

Hôi nách là căn bệnh gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống. Với cánh mày râu, bệnh thường gây ra mùi hôi rất khó chịu, ảnh hưởng đến phong độ, sự tự tin.

polyad

Nhiều lý do dẫn đến tình trạng hôi nách của nam giới.

Lý do đàn ông bị hôi nách nặng

Nguyên nhân bên trong: do các tuyến mồ hôi lớn của đàn ông phát triển mạnh mẽ, đặc biệt với những người béo và dễ kích động tinh thần, đổ nhiều mồ hôi thường sẽ có mùi cơ thể nặng hơn người khác. Gặp thời tiết nóng bức, khi các vi khuẩn không có lợi từ môi trường bên trong hoạt động nhiều, sẽ khiến cho đàn ông… nặng mù” hơn.

Nguyên nhân bên ngoài: chủ yếu là do những thói quen ăn uống và vệ sinh cá nhân. Các chàng - đặc biệt là những người độc thân, thường có xu hướng chểnh mảng trong việc vệ sinh cơ thể và thay quần áo hàng ngày. Như vậy sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây nên mùi hôi khó chịu. Đồng thời, các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra, nếu bạn ăn nhiều ớt, tỏi, hành tây trong suốt thời gian dài cũng như dùng các chất kích thích thì mùi cơ thể sẽ ngày càng nặng hơn.

Cách trị hôi nách hiệu quả cho phái mạnh

Để loại bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể nam giới, cần phải ức chế được sự hoạt động của các tuyến mồ hôi lớn không sản sinh ra chất nhờn dính (thường gọi là mồ hôi nách).

Trị hôi nách nội soi không chỉ làm ức chế sự hoạt động của các tuyến mồ hôi lớn mà có khả năng loại bỏ được hẳn các tuyến này khỏi cơ thể. Sử dụng đầu hút nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng, phương pháp nội soi sẽ làm vỡ nhỏ và hút bỏ toàn bộ các tuyến mồ hôi lớn ra khỏi cơ thể bằng lực hút chân không.

polyad

Mô phỏng quá trình loại bỏ tuyến mồ hôi lớn ra khỏi cơ thể.

Đây là phương pháp điều trị hôi nách nhanh chóng và an toàn. Thông qua một nốt chích nhỏ ở ngay nếp gấp nách, đầu hút nội soi sẽ được đưa vào, thăm dò chính xác các vùng tuyến mồ hôi lớn và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Xem thêm tại đây.

Trị hôi nách nội soi không tái phát

Mùi hôi cơ thể vốn được sản sinh nhờ các tuyến mồ hôi lớn tập trung nhiều ở vùng da dưới cánh tay. Phương pháp trị hôi nách nội soi loại bỏ toàn bộ các tuyến đó, mùi cơ thể không còn nguồn gốc để phát triển. Sau điều trị, mùi cơ thể không tái phát. Trị hôi nách bằng nội soi nhanh chóng, diễn ra trong khoảng 30 phút cho cả hai bên nách. Mùi hôi được loại bỏ giúp phái mạnh tự tin hơn.

polyad

Phái mạnh lấy lại phong độ sau khi trị hết mùi hôi cơ thể.

Phương pháp được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng, trong đó có một số lượng lớn là các khách hàng nam giới.

Đặc biệt, trong tháng 11, Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện ưu đãi lên tới 20% cho dịch vụ trị hôi nách. Xem thêm tại đây.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Cách trị hôi nách hiệu quả cho phái mạnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,383,244       351/3,463