Phong cách

Nhà thiết kế tóc quyến rũ hơn nhờ nâng mũi

Chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ nhưng nâng mũi đã giúp Trần Thị Quyên xinh đẹp và tự tin hơn về nhan sắc của mình.

Là nhà thiết kế tóc, đặc thù công việc của Quyên thường xuyên xuất hiện trước khách hàng. Chính vì vậy, cô có ý thức trong việc chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Mũi của cô trước đây không quá thấp, tuy nhiên hơi to, khiến cho gương mặt không có được sự thanh thoát.

Để khắc phục khuyết điểm này, cô lựa chọn phương pháp nâng mũi S line 3D với mong muốn có được chiếc mũi cao thẳng hơn, thon gọn và hài hoà với gương mặt hơn.

polyad

Trần Thị Quyên khi chưa thực hiện nâng mũi.

Phương pháp nâng mũi s line 3D đượcTrần Thị Quyên lựa chọn là một trong những giải pháp thẩm mỹ mũi mới, được nhiều người áp dụng. Phương pháp ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật trong việc chỉnh sửa hình dáng mũi trong đó có phần mềm 3D cho phép xem trước dáng mũi sau phẫu thuật.

Từ những khuyết điểm được định sẵn của dáng mũi, phần mềm 3D chuyên dụng sẽ chỉnh sửa giả định và cho ra kết quả sau khi chỉnh sửa. Trong không gian 3 chiều khách hàng sẽ nhìn thấy được dáng mũi của mình sau phẫu thuật, từ đó đưa ra nguyện vọng của bản thân cùng sự tư vấn của các bác sĩ đi đến thống nhất về phương án phù hợp.

Để nâng cao sống mũi và chỉnh sửa khuyết điểm đầu mũi, phương pháp nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của chính người sử dụng. Sau quá trình cắt gọt và chỉnh hình sụn tự thân sẽ được đưa vào bên trong khoang mũi thông qua một đường rạch nhỏ ở ngay lỗ mũi.

Phương pháp nâng mũi S line 3D mang đến cho người sử dụng giải pháp chỉnh sửa toàn diện các khuyết điểm của dáng mũi. Từ đó tạo dáng mũi mới cao thẳng thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Sau quá trình thực hiện nâng mũi S-line 3D, theo đúng những mong muốn đã trình bày trước đó với bác sĩ thực hiện, Trần Thị Quyên đã có được chiếc mũi cao đẹp. Tổng thể gương mặt cô có sự thay đổi lớn trở nên thanh thoát và sang trọng hơn rất nhiều. Xem thêm tại đây.

polyad

Sự thay đổi nhan sắc của Trần Thị Quyên sau khi thực hiện nâng mũi.

Mang lại sự thay đổi lớn về nhan sắc và diện mạo, nhưng phương pháp nâng mũi S line 3D chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 45 đến 60 phút. Phương pháp sử dụng chất liệu độn tự thân với khả năng thích ứng cao với cơ thể không gây ra các phản ứng đào thải hay các biến chứng, giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Ưu điểm của chất liệu độn tự thân là nhờ cấu tạo mềm mại sau khi đưa vào bên trong khoang mũi sẽ mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên hơn, tránh được hiện tượng bóng đỏ hay lộ sống.

polyad

Sau khi nâng mũi, nhan sắc của Quyên trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn.

Phương pháp được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế nhận được không ít những phản hồi tốt về hiệu quả từ những khách hàng đã sử dụng. Đặc biệt để đảm bảo hơn về hiệu quả của phương pháp, Thẩm mỹ viện Kangnam cấp thẻ bảo hành mũi cho người sử dụng dịch vụ nâng mũi S line 3D. Kangnam hiện áp dụng ưu đãi lên tới 20% cho dịch vụ nâng mũi. Xem thêm tại đây.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Nhà thiết kế tóc quyến rũ hơn nhờ nâng mũi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,377,411       1/842