Phong cách

Nhận diện vẻ đẹp đúng chuẩn gái Hàn

Tiêu chuẩn hình thể của các cô gái xứ kim chi là hình mẫu hướng tới của nhiều bạn trẻ.

Vẻ đẹp xứ Hàn hướng tới sự trẻ trung, tự nhiên và gợi cảm vừa phải được phái đẹp yêu thích.

Môi dày quyến rũ

Đôi môi dày gợi cảm của sao Hàn khiến những cô gái yêu thích vẻ đẹp truyền thống với môi mỏng, nhỏ xinh bị lung lay. Phái mạnh nhiều người thừa nhận những cô gái sở hữu đôi môi dày căng mọng có sức hút khó diễn tả, một vẻ đẹp vừa ngây thơ, trong sáng lại vừa trưởng thành, gợi cảm.

polyad

Làn môi ngọt ngào khiến nhiều sao nữ Hàn trở thành "con cưng" của các tạp chí, thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Ngoài cách tiêm filler, nhiều cô nàng không có bờ môi dày sexy như mong muốn đã chọn cách trang điểm son màu lỳ, vẽ viền thật đậm thậm chí tô son tràn viền để tạo cảm giác môi mịn màng, tròn trịa hơn.

Eo thon, mông nở, thân hình săn chắc

“Nếp gấp đùi”, “hông quả táo”, “khoe cơ bụng số 11” là những tiêu chuẩn trong việc sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm tại Hàn. Nếu như trước đây, “mình hạc xương mai” là chuẩn mực cho một thân hình đẹp của các cô gái Hàn Quốc thì nay, đẹp là phải sở hữu 3 vòng căng, dù mặc đồ bó sát gợi cảm hay diện bikini cũng không lộ ngấn mỡ.

polyad

Giới trẻ hiện đại chia sẻ họ thà sở hữu thân hình đầy đặn một chút nhưng “vòng nào ra vòng nấy” còn hơn là gầy nhưng mỡ thừa lỏng lẻo rải rác khắp cơ thể.

Nhiều phụ nữ quyết bỏ ra 6 tháng đến một năm “ăn ngủ” phòng tập gym đợi ngày tự tin khoe dáng chuẩn, cũng có người tìm đến các phương pháp hiện đại, điển hình là công nghệ tiêu mỡ tạo hình HD Slim để thỏa mơ ước. Chỉ trong 10 ngày, phái đẹp sở hữu ngay đường cong cơ thể sắc nét, tự tin mọi loại trang phục mà không cần ăn kiêng hay vất vả luyện tập. Tìm hiểu thêm tại đây.

Mặt V-line thanh tú

Gương mặt V-line của các kiều nữ xứ Hàn được giới trẻ yêu thích. Trong khi những khuôn mặt O-line hay U-line nhàm chán với một kiểu chụp ảnh vì sợ lộ “góc chết” thì mặt V-line nhẹ nhàng, thanh thoát lại tha hồ biểu cảm, selfie không cần chỉnh sửa.

polyad

Mặt V-line thời thượng giúp “nâng tầm” nhan sắc phái đẹp.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là cách duy nhất giúp phụ nữ rũ bỏ gương mặt thô, quai hàm bạnh. Họ có nhiều lựa chọn để tạo mặt V-line không phải đụng dao kéo, tìm hiểu thêm tại đây.

Chị em có thể sở hữu vẻ đẹp chuẩn Hàn với các công nghệ tại Lavender Clinic & Spa như tiêu mỡ tạo hình HD Slim và tạo mặt V-line không phẫu thuật Face Diet. Từ ngày 10/10 đến 10/11, Lavender Clinic & Spa ưu đãi 40% khi khách hàng tham gia các liệu trình này. Chi tiết liên hệ hotline 0967 11 9999 hoặc xem tại đây.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Nhận diện vẻ đẹp đúng chuẩn gái Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,374,756       4/831