Phong cách

Sao Hàn giảm cân nhờ hoa quả

Chuối, táo, dâu tây, dưa chuột... là những loại quả thường được các mỹ nhân Hàn chọn lựa khi thực hiện chế độ giảm cân.

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua

Seo In Young thú nhận tạng người cô rất dễ lên cân. Vì vậy cô thường xuyên phải ăn kiêng để giữ được vóc dáng cân đối. Seo In Young lựa chọn thực đơn giảm cân với chuối, một phương pháp ăn kiêng rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tập aerobic để tiêu đốt mỡ thừa. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-1

Hoa hậu Honey Lee giữ dáng bằng cách ăn chay. Để bổ sung vitamin cho cơ thể đồng thời giúp làn da sáng đẹp hơn, cô uống thật nhiều nước chanh. Nước chanh giúp giải độc cho cơ thể, làm giảm cảm giác thèm ăn. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-2

Seohyun (SNSD) lựa chọn khoai lang là món chủ đạo trong thực đơn giản cân. Khoai lang chứa nhiều tinh bột nhưng ít năng lượng, lại không chứa chất béo và cholesterol, giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hóa thành chất béo, tích tụ trong cơ thể. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-3

Park Boram từ nặng tới 60 kg. Nhờ có thể tự tin debut, cô đã ăn kiêng rất nghiêm ngặt để giảm cân. Park Boram chọn cà chua làm thực phẩm chủ đạo vì cà chua chứa nhiều vitamin và khoáng chất. giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-4

Thực đơn giảm cân thần tốc của IU trong một ngày chỉ gồm 1 quả táo, 2 củ khoai tây và đồ uống giàu protein. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-5

Cô nàng Dasom (Sistar) chọn giảm cân bằng dưa chuột. Cô ăn dưa chuột cả ngày và không hề cảm thấy đói hay mệt vì dưa chuột chứa nhiều nước, giúp cơ thể khỏe mạnh, dồi dào năng lượng. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-6

Yoon Eun Hye có tạng người dễ tăng cân nên cô theo đuổi chế độ ăn kiêng 1600 kcal/ngày từ nhiều năm nay. Ngoài 3 bữa chính, Yoon Eun Hye còn ăn một bữa nhẹ với 10 - 20 quả dâu tây. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-7

Từng có thời kỳ tăng cân không kiểm soát, Song Hye Kyo đã nghiêm túc ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Cô uống nhiều nước lọc và nước chanh. Thực đơn hàng ngày chủ yếu là trứng và khoai lang. Sau một năm kiên trì, Song Hye Kyo đã giảm được 10 kg. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-8

Park Bom (2NE1) xem dưa hấu là 'bảo bối' giảm cân. Dưa hấu chứa 90% là nước, giúp no lâu mà không gây tăng cân. 

sao-han-giam-can-nho-hoa-qua-9

Các cô nàng nhóm Secret cùng chung sở thích giảm cân bằng táo, dưa chuột và cà chua. 

Vienne (tổng hợp)

NgoiSao.net

Sao Hàn giảm cân nhờ hoa quả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,374,520       2/831