Phong cách

Park Boram 'lột xác' ngoạn mục nhờ giảm 32 kg

Từ cô nàng béo tròn, nặng tới 77 kg, Park Boram đã có màn lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân, xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Giọng ca trẻ Park Boram từng chia sẻ, chính bản thân cô cũng vô cùng ngạc nhiên với thành quả giảm cân của mình. Nhiều nghi án dao kéo đã đặt ra với cô vì những thay đổi vô cùng lớn lao, song Park Boram cho biết, "Giảm cân chính là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện nhất". 

thuc-don-giam-32-kg-cua-park-boram

Park Boram từng nặng tới 77 kg. 

Trả lời phỏng vấn trên Star News, Park Bo Ramchia sẻ: “Khi tôi xuất hiện trong Superstar K2, tôi nặng khoảng 60 kg và chỉ 2 tháng sau khi chương trình kết thúc, tôi còn tăng cân hơn trước. Nhưng hiện giờ, cân nặng của tôi chỉ vào khoảng 45 kg, tôi đã giảm được 32 kg so với thời điểm nặng nề nhất. Vì tôi gầy đi nên chiều cao cũng đã tăng thêm 2 cm. Tôi không ăn kiêng, tôi cũng chưa từng thử bất kỳ phương pháp giảm béo ép buộc nào. Tôi nhận ra rằng chỉ có thể dục thể thao và chế độ ăn uống phù hợp mới giúp tôi giảm béo thành công”.

Cô chia sẻ thêm: “Mọi người đều khen tôi đẹp lên và thành thật mà nói, những lời khen đó khiến tôi cảm thấy rất vui, tự tin hơn trước. Không như sự rụt rè trong quá khứ, giờ tôi tự tin khi đi đến những khu vực đông người. Và, tôi khẳng định rằng không hề phẫu thuật thẩm mỹ”.

thuc-don-giam-32-kg-cua-park-boram-1

Giọng ca trẻ cho biết, giảm cân chính là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện nhất.

Thực đơn mỗi ngày của Park Boram gồm:

- 8h: 1 quả cà chua + 1 củ khoai lang (120 - 150 g)+ 1 phần ức gà (100 g, luộc hoặc nướng) + salad (cải bắp, dưa chuột... không có nước sốt)

- 10h: Tập thể dục

- 12h: - Salad ức gà + nước uống ăn kiêng (giàu chất xơ và vitamin)

- 15h: - 1 quả chuối + 3 lòng trắng trứng + 1 lòng đỏ trứng

- 18h: - 1 củ khoai lang + 1 phần ức gà + rau

- 21h: - 1 quả chuối + 2 lòng trắng trứng + 1 lòng đỏ trứng + 3 quả óc chó

Trong suốt quá trình giảm cân, Park Boram luôn kiên trì tập luyện vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày với các môn rèn luyện như gym, chạy bộ, thể dục nhịp điệu… cùng với việc tập nhảy để phục vụ cho công việc.

thuc-don-giam-32-kg-cua-park-boram-2

Bài tập với khăn giúp Park Boram có bắp tay thon gọn hơn. 

Park Boram tiết lộ cô đặc biệt chú tâm nhiều nhất đến bắp tay so với các bộ phận khác của cơ thể trong khi luyện tập. Bài tập với khăn chính là bí quyết giúp cô có được bắp tay thon thả hơn. Hai tay cầm chéo chiếc khăn, một đầu hướng xuống dưới, khoảng cách giữa hai tay bằng độ rộng của vai. Khuỷu tay ép sát vào người, dồn lực vào cánh tay rồi dùng sức kéo dãn khăn. Lặp lại động tác này sẽ giúp vừa giảm cân vừa tăng độ đàn hồi cho các cơ.

Bắp tay thon thả kết hợp cùng bờ vai đẹp càng thu hút ánh mắt của mọi người. Park Boram cũng đã giới thiệu đồng thời phương pháp tập luyên để có bờ vai thon. Gập phần thân trên xuống, mở rộng hai cánh tay. Giữ khuỷu tay vuông góc 90 độ, dồn lực vào hai cánh tay, di chuyển tay lên xuống như chim bay và lặp lại nhiều lần.

Vien Vien (tổng hợp)

NgoiSao.net

Park Boram 'lột xác' ngoạn mục nhờ giảm 32 kg - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,371,210       4/819