Phong cách

Khắc phục nỗi lo mùi hôi cơ thể

Mùi hôi cơ thể là nỗi ám ảnh với nhiều người khi họ không thể tìm được cách khắc phục phù hợp.

Nhiều phương pháp điều trị hôi nách khác nhau ra đời nhưng không phải cách nào cũng có thể trị tận gốc được căn bệnh này. Vì vậy, mùi cơ thể vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người.

polyad

Hôi nách trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Điều trị hôi nách chỉ trong một lần

Bạn Nhật Linh (Ba Vì - Hà Tây) chia sẻ: “Bệnh hôi nách khiến mình mất ăn mất bao lâu nay cuối cùng cũng được trị khỏi chỉ sau một lần”.

Không chỉ ở các bạn nữ, bệnh lý hôi nách cũng là nỗi khổ với nhiều chàng trai, Gia Huy (24 tuổi) cho biết: “Trước đây mình cũng mắc hôi nách nặng. Mặc dù mình rất chịu khó vệ sinh cơ thể nhưng vẫn không ăn thua, đặc biệt là vào buổi chiều sau khi kết thúc một ngày làm việc. Khi tìm được cách điều trị phù hợp, mình tự tin hơn rất nhiều".

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là bí quyết giúp 2 bạn trẻ trên khắc phục được mùi hôi nách chỉ sau một lần điều trị. Phương pháp sử dụng đầu hút chuyên dụng loại bỏ các tuyến mồ hôi lớn ra khỏi cơ thể.

polyad

Phương pháp trị hôi nách nội soi.

Sử dụng lực hút chân không cùng sự kết hợp của carmera và đèn chiếu sáng, các tuyến mồ hôi lớn ở vùng da dưới cánh tay sẽ được thăm dò chính xác, vỡ nhỏ và hút bỏ ra khỏi cơ thể. Nguồn gốc của mùi hôi cơ thể không còn, bệnh lý hôi nách sẽ được điều trị triệt để và không tái phát. Xem thêm tại đây.

Ưu điểm của trị hôi nách nội soi

An toàn, không đau đớn: đầu hút nội soi với camera và đèn chiếu sáng sẽ tác động trực tiếp vào các vùng tuyến mồ hôi lớn, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình thực hiện, vùng nách sẽ được vô cảm bằng gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Không để lại sẹo: không như các phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi, trị hôi nách bằng phương pháp nội soi chỉ chích một nốt nhỏ ở ngay nếp gấp nách. Sau quá trình thực hiện đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ không để lại sẹo.

Thực hiện một lần: với trị hôi nách nội soi, nỗi lo mùi hôi cơ thể sẽ được khắc phục nhanh chóng chỉ sau một lần thực hiện.

Nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện: phương pháp có thời gian thực hiện sau 30 phút cho cả hai bên nách. Sau quá trình thực hiện có thể quay trở về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc sau điều trị cầu kỳ.

polyad

Lấy lại sự tự tin trong cuộc sống nhờ trị hôi nách nội soi.

Phương pháp được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng. Kangnam dành tặng ưu đãi 20% cho khách hàng trị hôi nách. Xem thêm tại đây.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Khắc phục nỗi lo mùi hôi cơ thể - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,362,262       4/794