Phong cách

Soi da phủ sương cuốn hút của Đặng Thu Thảo

Dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào, Đặng Thu Thảo luôn khiến mọi người không thể rời mắt bởi làn da phủ sương trong veo.

polyad

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo nhanh chóng lọt top người đẹp của làng giải trí Việt. Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1991 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

polyad

Bên cạnh những đường nét kiều diễm trời phú, người đẹp gốc Bạc Liêu cũng "ghi điểm" với nước da trắng ngần, không tỳ vết.

polyad

Từ sau khi đăng quang đến nay, Thu Thảo chỉ trung thành với lối make up trong suốt kiểu Hàn Quốc để luôn xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy sức sống trong các sự kiện cô tham dự.

polyad

Chia sẻ về bí quyết sở hữu làn da trắng mịn như em bé, Đặng Thu Thảo bật mí: Cô có thói quen bổ sung tế bào gốc và các tinh chất dưỡng trắng tự nhiên, chiết xuất từ hạt ngũ cốc, cây hùng quả…tại địa chỉ spa quen thuộc trong suốt hơn 3 năm qua, giúp nuôi da trắng khỏe từ trong ra ngoài.

polyad

Cố vấn da liễu riêng của Hoa hậu cũng cho biết: phương pháp này không những giúp dưỡng trắng da mặt mà còn giải quyết được tất cả các vấn đề trên da (mụn, sạm nám..), cũng như bảo vệ da chống lại các tác động từ môi trường. Xem toàn bộ quá trình chăm da mặt của Thu Thảo và các mỹ nhân Việt khác tại đây.

polyad

Nhờ lựa chọn cách chăm sóc da thông minh mà chỉ cần thoa một lớp dưỡng mỏng, Hoa hậu Thu Thảo luôn xuất hiện với làn da trông như được phủ sương mịn mướt, căng bóng.

polyad

Lịch làm việc và từ thiện dày đặc, lại tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời nhưng gương mặt người đẹp vẫn luôn trắng mịn rạng rỡ, không lộ bất kỳ tỳ vết nào ngay cả trong những bức ảnh chụp cận mặt.

polyad

Làn da phủ sương mịn màng, tươi sáng là một trong những yếu tố giúp Đặng Thu Thảo nổi bật mỗi khi xuất hiện.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Soi da phủ sương cuốn hút của Đặng Thu Thảo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,365,249       2/800