Phong cách

Ưu đãi tới 35% mừng sinh nhật Aquamarine Spa

Từ 5 đến 30/11, Aquamarine Spa thực hiện chương trình ưu đãi cho nhiều gói làm đẹp, chăm sóc da và khách hàng mua thẻ thành viên.

Tháng 11 hàng năm đánh dấu các cột mốc mới trong chặng đường phát triển của Aquamarine Spa và chương trình ưu đãi là lời tri ân khách hàng ủng hộ suốt 8 năm qua. Theo đó, gần 70 dịch vụ của spa đều được áp dụng khuyến mại mua thẻ 10 buổi, tặng 5 buổi.

Với sự phong phú của các dịch vụ chăm sóc và thư giãn, sử dụng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ Đức, Pháp, nguyên liệu chiết xuất từ biển khơi hay những liệu pháp massage từ đá quý, bạn sẽ cảm thấy đầy hứng khởi khi sử dụng dịch vụ tại đây.

polyad

Chăm sóc da mặt với những liệu pháp và sản phẩm phù hợp với từng loại da.

Đối với tất cả các dịch vụ lẻ, Aquamarine Spa áp dụng mức giảm giá tới 35%. Các khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da, mắt, chăm sóc toàn thân, massage body… với mức ưu đãi lớn.

polyad

Ngâm tắm rượu vang, mật ong rừng và cánh hoa.

Ngoài ra, khách hàng mua thẻ Platinum và Gold member sẽ được giảm 20%. Sở hữu thẻ này, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi đặc trưng, ưu đãi và sự hài lòng khi trở thành member của Spa.

polyad

Không gian sang trọng, tiện nghi phòng VIP Ruby.

Trong 8 năm hoạt động, Aquamarine Spa đã tạo được những dấu ấn riêng trong lòng khách hàng, từ không gian sang trọng, tiện nghi đến trang thiết bị được đầu tư cao cấp, đồng bộ. Chương trình khuyến mại tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu một làn da trắng sáng và mềm mịn từ gương mặt đến gót chân, sau những ngày hè nắng chói chang.

Địa chỉ Aquamarine Spa
Tầng 8, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912 88 00 01
Website: www.aqmspa.vnhttps://www.facebook.com/aqmspa.vn

(Nguồn:Aquamarine Spa)

NgoiSao.net

Ưu đãi tới 35% mừng sinh nhật Aquamarine Spa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,365,522       2/800