Phong cách

Bạn bè thương tiếc cái chết của phượt thủ 19 tuổi

Không lời nào có thể tả hết nỗi đau của gia đình và bạn bè của T.T sau cái chết của nam sinh này trong lần đầu tiên đi phượt.

Cho đến hôm nay, thông tin một nam sinh tử nạn trong chuyến du lịch bụi tại Lào Cai vẫn khiến cộng đồng mạng chưa hết bàng hoàng. Nạn nhân được xác định là T.T, một sinh viên hiền lành, giỏi giang đang học tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đoàn phượt của T. gồm 13 xe chở 26 người, khi đến đường Y Tý (Lào Cai) thì xe của nam sinh này bị một xe tải chạy ẩu, chèn ép khiến T. ngã ra đường. Mặc dù đã được bạn bè đưa đi bệnh viện nhưng nam sinh này đã không qua khỏi.

ban-be-thuong-tiec-cai-chet-cua-phuot-thu-19-tuoi

Nam sinh T tử nạn trong chuyến phượt đầu tiên của mình.

Sau cái chết của T., trên trang cá nhân của nam sinh này tràn ngập những lời tiếc thương từ bạn bè và người dùng mạng. Một người em của T. viết: "Sáng nay em mới nghe tin, đau lòng quá anh ơi. Mẹ khóc ngất đi vì thương anh. Mong anh ngủ ngon, mơ một giấc mơ đẹp nhé. Mọi người luôn yêu mến anh". Cùng chung tâm trạng, người dùng B.H bình luận: "Mong rằng người gây ra tai nạn sẽ chịu mức án hợp lý. Chia buồn với bạn cùng gia đình".

ban-be-thuong-tiec-cai-chet-cua-phuot-thu-19-tuoi-1

Không ít người đã bày tỏ lời chia buồn đến T và gia đình.

Đối với nhiều bạn trẻ đã từng có kinh nghiệm trong những chuyến đi phượt, cung đường Y Tý mà T.T cùng các bạn đi qua là một con đường nguy hiểm. Bạn M.T. cho biết: “Mình từng đi phượt trên cung đường Y Tý, đường nhỏ, khó đi lắm. Xe tải nhiều và chạy ẩu nên những ai chưa có kinh nghiệm phượt dễ gặp nạn ở địa điểm này. Bởi vậy, những bạn yêu thích xê dịch cần tìm hiểu kỹ cung đường mình sắp vượt qua để tránh tai nạn đáng tiếc như T.".

Những năm gần đây, phong trào du lịch bụi trở nên thịnh hành trong giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng được trang bị kỹ lưỡng về những đồ dùng cần thiết cũng như kiến thức về địa danh mình sẽ đi qua. Hy vọng sự việc trên sẽ là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các bạn trẻ đang có ý định tham gia vào một chuyến đi phượt nhưng chưa lường trước những nguy hiểm trước mắt. 

DFM

NgoiSao.net

Bạn bè thương tiếc cái chết của phượt thủ 19 tuổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,368,042       7/808