Phong cách

Phương Linh tham gia thử thách 'chuẩn sắc lâu phai'

Nữ ca sĩ tham gia chương trình giới thiệu dòng son môi lì của nhãn hàng Lip On Lip được tổ chức tại TP HCM.

Lip On Lip Silky Matte là dòng son lì được các bạn nữ quan tâm sau thử thách “chuẩn sắc lâu phai”. Chương trình được tổ chức tại các cao ốc ở Hà Nội, TP HCM nhằm tạo cơ hội cho phái đẹp có cơ hội trải nghiệm trực tiếp. Trong ngày 9/11 vừa qua tại TP HCM, Lip On Lip đã mời đại sứ Phương Linh tới dự chương trình và cùng tham gia thử thách với các bạn gái.

polyad

Ca sĩ Phương Linh tham gia thử thách “Chuẩn sắc lâu phai”.

Một khán giả nữ hâm mộ ca sĩ Phương Linh đã cùng tham gia thử thách này. Màu son Silky Matte hồng tím khi tô lên môi Phương Linh và bạn khán giả nữ đều chuẩn màu và tươi tắn như nhau.

Sau khi tô son Silky Matte lên môi, Phương Linh và người cùng tham gia thử thách dùng nước sau đó bặm môi với cotton pad. Với công thức đặc biệt của Lip On lip Silky Matte, màu son vẫn giữ nguyên sắc trên đôi môi mà không bị phai đi.

polyad

Cả 2 cùng thử thách độ lâu phai của son.

Khán giả tham gia thử thách cùng nữ ca sĩ cho biết màu son khi lên môi của cô tươi tắn và chuẩn màu. Ngoài ra cô còn cảm nhận được sự mịn màng, mềm mại của đôi môi.

Tại sự kiện, nữ ca sĩ Phương Linh cùng chụp hình lưu lại các khoảnh khắc dễ thương với các bạn gái tham gia chương trình. Tất cả khung hình đều được in ra để tặng lại cho các khản giả như một lời cảm ơn của Lip On Lip với sự hưởng ứng, tin yêu của khách hàng. Đặc biệt, mỗi khung hình đều có một khoảng trống để khán giả có thể viết nên lời ước của mình.

polyad

Phương Linh chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình.

Trong chương trình, ca sĩ Phương Linh còn chia sẻ về MV mới ra mắt với nội dung kể về tình yêu của một cô gái vượt qua những khó khăn thử thách. Nữ ca sĩ đã viết lên khung hình được tặng: “Ước gì tình yêu của Linh cũng chuẩn sắc lâu phai như Lip On Lip Silky Matte”.

(Nguồn: Rohto)

NgoiSao.net

Phương Linh tham gia thử thách 'chuẩn sắc lâu phai' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,348,178       44/993