Phong cách

Tư vấn với chuyên gia nâng mũi S-line

Kỹ thuật nâng mũi S-line có nhiều cải tiến mới. Phương pháp tiền mê là yếu tố nổi bật của công nghệ này.

Tại Việt Nam, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam là người nhận chuyển giao công nghệ từ tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh - Viện trưởng Bệnh viện Jeong Won. Với hàng nghìn ca mũi thành công, bác sĩ Tú Dung đã khẳng định năng lực của mình. Bác sĩ cũng là người nhận tác quyền bài viết giới thiệu về nâng mũi S-line tại Việt Nam.

polyad

Bệnh nhân đã phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó, hiện tại lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau mổ, mũi hết lộ sóng, đầu mũi tròn, dài kín.

Bác sĩ Tú Dung giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật nâng mũi S-line:

- Nâng mũi S-line là kỹ thuật thẩm mỹ mũi được nhiều người lựa chọn. Vậy nâng mũi S-line khác biệt như thế nào với mũi thường?

- Với kỹ thuật cũ, bác sĩ sẽ tạo khoang và đặt sụn nhân tạo silicon dọc trên toàn mũi, do đó sẽ dễ gây ra tụt sóng, lộ sóng, bóng đỏ về sau. Sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc là giải pháp mới, chỉnh hình mọi khuyết điểm của mũi từ phần sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi không thanh, đầu mũi ngắn hếch, đầu mũi dài khoằm, to, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi.

- Phương pháp nâng mũi tại JW có những đặc tính nổi bật nào so với S-line những năm trước đây?

- Điểm khác biệt lớn của kỹ thuật này là từ gây mê sang tiền mê nhẹ (mức độ cao hơn gây tê nhưng vẫn có thể quan sát được diễn biến ca phẫu thuật), mang lại rất nhiều lợi ích cho bệnh nhân. Kết quả thấy ngay sau phẫu thuật 2 giờ khi bệnh nhân tỉnh lại chứ không phải chờ đến 7 ngày như trước. Nhiều người thường lo ngại trong quá trình gây mê sẽ có hiện tượng tráo bác sĩ thì với tiền mê nhẹ sẽ xóa tan nỗi lo đó. Ngoài ra, bệnh nhân không phải nhịn ăn thời gian quá lâu chỉ 3 đến 4 giờ so với 8 giờ như trước.

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã nhận chuyển giao công nghệ gì từ Hàn Quốc?

- Trong thời gian tu nghiệp tại Hàn, tôi đã học kỹ thuật nâng mũi S-line từ tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh và thành lập Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với những cam kết có thể tạo ra dáng mũi chuẩn Hàn cho người Việt.

- Viện thẩm mỹ JW cam kết những gì đối với khách hàng khi thực hiện nâng mũi?

- Sử dụng công nghệ chuẩn Hàn thực sự: được cập nhật kịp thời từ Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo nhiều năm liền tại Hàn theo chuyên khoa riêng có tay nghề chuyên môn vững.

Nguồn vật liệu sinh học được nhập từ Hàn Quốc: ngày càng đa dạng và phong phú đáp ứng đầy đủ cho mọi trường hợp mũi khó.

polyad

Khách hàng đầu mũi vẫn to thô, sóng mũi lệch, không có độ lướt. Sau khi thực hiện phương pháp S-line dáng mũi đã mềm mại với độ lướt tự nhiên, đầu mũi được kéo dài, các khuyết điểm được khắc phục.

- Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin về phương pháp S-line nên tìm hiểu ở đâu?

- Nếu bạn vẫn có nhiều thắc mắc về phương pháp này có thể tham gia chương trình Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nâng mũi và những điều bạn chưa biết” sẽ diễn ra vào lúc 10h-12h ngày 16/11 tại website thammyhanquoc.vn. Tại đây, tất cả câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp chi tiết.

polyad

Bác sĩ Phan Tú Dung trong lễ nhận chuyển giao công nghệ.

Độc giả tham gia đặt câu hỏi giao lưu nhận được ưu đãi 5 triệu đồng và một voucher chăm sóc da trị giá 1 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi S line tại JW. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: Số 141-143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: 08 6683 2222 – 09 6868 1111

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Tư vấn với chuyên gia nâng mũi S-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,348,816       20/841