Phong cách

'Kỷ lục' lấy lại dáng sau sinh của sao Việt

Trang Nhung, Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh một thời gian ngắn.

Tập thể dục, nhịn ăn, quấn nóng... là những cách được các bà mẹ sau sinh áp dụng nhiều để giảm cân. Tuy nhiên, nếu không có một chế độ phù hợp thì việc khắc phục các ngấn mỡ thừa là điều rất khó khăn. Dưới đây là bí quyết lấy lại dáng sau sinh của 3 bà mẹ nổi tiếng trong làng giải trí.

Á hậu Trang Nhung

Sau thời gian dài chăm sóc gia đình và sinh con gái đầu lòng, Trang Nhung đã tái xuất trở lại làng giải trí với một diện mạo tươi tắn và nổi bật không kém thời son rỗi.

polyad

Trang Nhung giảm 15cm vòng 2 và nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin vốn có chỉ sau một tuần điều trị D-Otesalycool II.

Trước khi bắt đầu giảm cân, Trang Nhung cho biết cô đã tăng 15kg trong thai kỳ và có thời điểm cân nặng đạt mức gần 70kg. Ngay sau khi sinh con gái Vani, Trang Nhung bắt đầu hành trình tìm lại vòng eo thon đầy gợi cảm trước đây. Để có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng, nữ diễn viên đã tích cực hạn chế tinh bột trong các bữa ăn, xông hơi mỗi ngày, đặc biệt áp dụng liệu trình giảm cân cấp tốc bằng năng lượng đậu tương (Nhật Bản). Chỉ sau tuần đầu tiên trị liệu, Á hậu đã giảm 15cm vòng 2 và nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin vốn có.

Trương Quỳnh Anh

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ bởi thời điểm tái xuất ngay sau thời gian sinh bé Sushi với thân hình đồng hồ cát. Trương Quỳnh Anh cho biết cô áp dụng biện pháp đốt mỡ cấp tốc, với liệu trình 7 ngày kết hợp giữa máy đánh tan mỡ và tinh chất D-Otesalycool II nhập khẩu từ Italy. Chỉ sau một liệu trình trị liệu các vùng ngấn mỡ như bụng, đùi, bắp tay của cô nàng thon gọn đáng kể, đặc biệt là trọng lượng cơ thể vơi đi 4kg giúp bà mẹ trẻ lấy lại diện mạo trẻ trung, tươi tắn và thon gọn không khác gì thời con gái.

polyad

Sau 8 ngày điều trị bằng D-Otesalycool II, Trương Quỳnh Anh đã giảm 4kg mỡ thừa và thon gọn nhanh chóng vùng bắp tay, đùi, hông.

Ốc Thanh Vân

Nhắc đến các bà mẹ trẻ trong làng giải trí Việt nhanh chóng lấy lại dáng không thể không kể đến Ốc Thanh Vân. Bà mẹ 3 con đã tích lũy đầy kinh nghiệm sau 3 lần sinh nở. Xác định tầm quan trọng của hình thể đối với nghiệp diễn, bản thân Ốc Thanh Vân đã không ngại vất vả tập luyện gập bụng, kết hợp đến spa để đánh tan mỡ bằng sóng năng lượng. Sau đó mẹ Ốc tiếp tục duy trì tập yoga, thể dục điều đặn để đốt cháy calo nhanh chóng. Nhưng phải đến khi nàng Ốc quay trở lại Khơ Thị để thực hiện nốt phần liệu trình D-Otesalycool II, vòng eo cô giảm xuống 10cm, trọng lượng cơ thể đạt mức 47kg.

Để duy trì thân hình đẹp, Ốc Thanh Vân vẫn tiếp tục chế độ ăn hợp lý, uống nhiều nước và luyện nhảy trong chương trình “Bước nhảy ngàn cân”.

polyad

Ốc Thanh Vân giảm ngay 10cm vòng eo sau 7 ngày áp dụng quy trình D-Otesalycool II cùng với tập luyện thể thao thường xuyên. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị đang áp dụng tổ chức tuần lễ trợ giá đặc biệt ưu đãi đến 40% nâng mũi Hàn Quốc cho 40 khách hàng đăng ký sớm. Hạn nhận đăng ký đến 15/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

'Kỷ lục' lấy lại dáng sau sinh của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,352,785       14/785