Phong cách

Điển trai hơn sau nâng mũi

Không chỉ có chị em mới mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp, nhiều chàng trai cũng lựa chọn thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài.

Nâng mũi là giải pháp thẩm mỹ được chị em sử dụng nhiều. Sự thay đổi nhỏ trên gương mặt này khiến các cô gái xinh đẹp, nổi bật hơn. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, phái mạnh cũng đang dần sử dụng các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm cơ thể. Quang Lộc, Ngọc Sơn, Tài Phát... là những chàng trai đã nâng mũi S-line 3D để sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, hài hòa hơn.

polyad

Hình ảnh trước và sau nâng mũi của Tạ Quang Lộc.

Nâng mũi S-line cho phái mạnh

Phương pháp nâng mũi S-line ứng dụng phần mềm 3D chuyên dụng vào việc xác định các khuyết điểm của dáng mũi. Quá trình chỉnh sửa giả định sẽ cho ra kết quả dáng mũi mới sau phẫu thuật. Từ đây, người dùng có thể bày tỏ nguyện vọng của bản thân cùng sự tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ để chọn phương án chỉnh sửa và dáng mũi mới sau phẫu thuật.

Không chỉ dừng lại ở đó, nâng mũi S-line 3D còn được nhiều người yêu thích còn bởi khả năng mang lại thời hạn sử dụng lâu dài nhờ vào chất liệu độn tự thân. Để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, khách hàng sẽ sử dụng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai của chính mình.

Chất liệu độn tự thân với ưu điểm như không gây ra phản ứng đào thải, có khả năng tương thích cao với cơ thể, cấu tạo mềm mại, dễ dàng tạo hình, cắt gọt sẽ mang lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên. Nâng mũi S-line 3D chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện đơn giản, an toàn, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Xem thêm tại đây.

Vẻ ngoài cuốn hút sau nâng mũi

Phạm Tài Phát là một chuyên gia trang điểm,vì vậy anh rất chăm chút cho vẻ ngoài cảu mình. Để cải thiện hình dáng mũi hơi thấp và to trước đây, Phát đã chọn nâng mũi S-line 3D. Kết quả sau thẩm mỹ dáng mũi cao,  hài hòa với gương mặt.

polyad

Tài Phát với diện mạo mới sau nâng mũi.

Cũng như Tài Phát và Quang Lộc, Ngọc Sơn lựa chọn nâng mũi để có được vẻ ngoài ưa nhìn hơn. Theo quan điểm của Ngọc Sơn: “Dù là nam hay nữ, việc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài cũng đều là việc làm bình thường. Chỉ cần lưu ý thực hiện phẫu thuật tại những cơ sở có uy tín, có chất lượng, đặc biệt cần xác định chắc chắn bản thân đã sẵn sàng chịu trách nhiệm với quyết định của mình”.

polyad

Cận cảnh sự thay đổi nhan sắc sau nâng mũi của Ngọc Sơn.

Phương pháp nâng mũi S line 3D được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế. Để đảm bảo hiệu quả của phương pháp, Thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp thể bảo hành mũi cho khách hàng sử dụng. Kangnam ưu đãi 20% cho dịch vụ nâng mũi. Xem thêm tại đây.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Điển trai hơn sau nâng mũi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,352,535       16/782