Phong cách

Bà mẹ 'hồn nhiên' chạy xe máy chở con say ngủ

Hình ảnh nguy hiểm khiến nhiều người xem hốt hoảng vì sự liều lĩnh của người mẹ khi 'hồn nhiên' chở con ngủ đằng sau.

Cảnh tượng những ông bố bà mẹ chạy xe chở con khi đang ngủ không hiếm gặp. Mới đây, cộng đồng lại truyền tay nhau một video ghi lại cảnh bà mẹ liều lĩnh đèo con đang say ngủ trên xe. Trong video bà mẹ đội mũ bảo hiểm chạy xe máy khá nhanh, để con gái nằm ngửa hẳn ra yên sau xe, không đội mũ bảo hiểm. Bé được buộc với mẹ nhờ một đai nhỏ màu hồng. Thậm chí có những lúc người mẹ còn thả một tay để điều khiển xe máy.

Tác giả video chia sẻ: "Đi chơi quay được cảnh này. Đã nhắc mẹ bé nhưng mẹ bé nói rằng ngày nào bé cũng ngủ như thế này. Các bạn nghĩ sao?". Ngay lập tức đã có hàng trăm lời bình luận, đa phần các ý kiến rất bức xúc vì sự "hồn nhiên đáng sợ" của bà mẹ.

Nhiều người bức xúc vì sự táo tợn của người mẹ khi xem video. Ảnh chụp màn hình.
video-me-chay-xe-cho-con-say-ngu-tren-duong-pho

Nickname T.C.Sơn chia sẻ: "Mình xem video mà hốt hoảng. Không hiểu người mẹ này đang nghĩ gì? Chị không lường được hậu quả hay sao? Lỡ chả may có một cú lạng tay lái thì cháu bé không biết sẽ thế nào?".

Đồng quan điểm nhưng gay gắt hơn Ngọc Minh viết: "Trời ơi, sao lại có người mẹ như vậy. Biết là con buồn ngủ thì đứng lại cho cháu ngủ một lát. Sao lại đem tính mạng của con ra đùa giỡn như vậy".

"Đàn bà con gái chạy một thân một mình còn chưa xong chở con mà để con nằm kiểu thế mà vẫn để yên. Nói gở nhỡ xe ôtô nó bóp còi đứa bé giật mình hay thậm chí chỉ cần mấy thằng lạng lách nó va vào thì lúc đấy mà khóc. Phòng bệnh hơn chữa bệnh". bạn N.T.Phương Nga cảnh tỉnh.

Đây không phải là lần đầu những cảnh tượng nguy hiểm như trên được ghi nhận. Trước đó, đã có những video, hình ảnh về việc cha mẹ để con ngủ gật rồi kẹp giữa hai chân, hay đặt con nằm ngủ đằng trước... gây xôn xao cộng đồng.

Hạ Miên
Video: Facebook

NgoiSao.net

Bà mẹ 'hồn nhiên' chạy xe máy chở con say ngủ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,352,609       15/784