Phong cách

Mix & Match với trang phục len lông cừu Canifa

Trong tiết trời lạnh giá mùa đông, bạn vẫn có thể mặc đẹp mỗi ngày với những sản phẩm len lông cừu Australia thanh lịch.

Tiếp nối câu chuyện “Mùa ấm” năm 2014 với chất liệu len lông cừu, trong sự trở lại của "Mùa ấm 2" tới, Canifa sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Trước đó, hãng cũng tổ chức cuộc thi "Mix & Match" thu hút nhiều thí sinh tham gia tại Hà Nội và TP HCM. Với phương châm “Fashion for all - thời trang cho tất cả”, Canifa luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, tôn vinh cảm hứng sáng tạo của mỗi người trong cách lựa chọn trang phục hàng ngày. Đây cũng là cơ hội làm đẹp và tỏa sáng phong cách riêng cho đông đảo khách hàng. Tham gia cuộc thi, người chơi không chỉ được thể hiện khả năng sáng tạo với trang phục mà còn nhận được nhiều ưu đãi mua sắm và những phần quà thú vị. Các stylist không chuyên cũng sẽ có dịp phô diễn tài năng ngay trên sàn catwalk của Canifa vào cuối tháng 12.

Hiện tại, cuộc thi "Mix & Match" đã bước sang vòng 2, bao gồm chuỗi sự kiện sôi động tổ chức vào thứ 7 hàng tuần (bắt đầu từ 14/11) tại 5 cửa hàng của Canifa. Khách hàng sẽ được theo dõi cuộc tranh tài giữa các stylist và hưởng chương trình ưu đãi lên đến 20% cùng nhiều quà tặng khác trong lúc diễn ra cuộc thi.

Một số set đồ ấn tượng, sáng tạo của thí sinh tham gia cuộc thi "Mix & Match": 

polyad

Những cô gái năng động, trẻ trung với áo len lông cừu mix cùng sơ mi và quần jeans. Một chiếc khăn họa tiết cổ điển sẽ tăng phần thanh lịch cho set đồ.

polyad

Chiếc đầm len hở vai quyến rũ tôn lên đường cong và nét đẹp duyên dáng của chị em. Thiết kế cho phép bạn mix đồ với đa dạng phụ kiện.

polyad

Set đồ của stylist Đỗ Trần Nam là sự kết hợp của xu hướng punk biến thể, tối giản, sporty và công sở, nhằm mang đến cho khách hàng sự ấm áp, năng động mà vẫn mới mẻ, hiện đại. Anh chàng dùng quần jeans làm item chính và thay đổi linh hoạt áo len cũng như phụ kiện đi kèm, mang lại nét khỏe khoắn, nam tính.

polyad

Với mái tóc bạch kim nổi bật, cô nàng cá tính Lê Thanh Thư (sinh viên khoa Thời trang, Đại học Mỹ thuật công nghiệp) khắc họa style đậm dấu ấn riêng qua cách phối váy ngắn cùng bốt da lộn sành điệu. 

polyad

Thanh Thư cũng cho thấy sự tinh tế khi điều chỉnh độ cao của cổ giày dựa trên chiều dài của váy áo mix kèm, tạo ra khoảng hở hợp lý cho set đồ.

polyad

Nguyễn Thùy Niên (sinh viên khoa thời trang, Đại học Mỹ thuật công nghiệp) thể hiện khả năng mix - match với trang phục nam, nhấn nhá giày quai ngang ánh bạc thời thượng, tạo nên phong cách bụi bặm mà không kém phần duyên dáng.

polyad

Đôi bốt da bóng cùng chiếc clutch đen là bộ đôi hài hòa cho cả style công sở lẫn dạo phố. Thí sinh Anh Vy cũng áp dụng công thức phụ kiện này để hoàn thiện set đồ đậm chất casual của mình.

polyad

Với chiếc áo phao siêu nhẹ ấm áp, Phạm Hương vẫn có thể biến hóa phong cách linh hoạt, dịu dàng với váy len lông cừu ôm sát.

polyad

Thí sinh Minh Minh Quyên hóa quý cô công sở thanh lịch khi mix áo len với chân váy đen quyến rũ.

polyad

Những cô bạn thân yêu thích áo len họa tiết kẻ ngang có thể biến tấu set đồ của mình dễ dàng với quần hoặc chân váy. 

Canifa Mix & Match - Mặc đẹp cùng Canifa là cuộc thi khởi động cho chương trình của nhãn hàng thời trang ứng dụng “Winter Fashion Show - Mùa ấm 2” diễn ra vào ngày 19/12. Sự kiện đầu tiên của vòng 2 Mix & Match sẽ được tổ chức tại cửa hàng Canifa 554 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội, lúc 19h30-21h30, ngày 14/11. Khách hàng đến tham dự và cổ vũ cho các thí sinh sẽ được tham gia nhiều trò chơi, chương trình âm nhạc đường phố sôi động vàchương trình khuyến mãi “Buy more get more” - mua càng nhiều càng được giảm giá nhiều. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Canifa)

NgoiSao.net

Mix &, Match với trang phục len lông cừu Canifa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,355,586       10/798