Phong cách

Phương pháp giảm béo được bình chọn của năm

Phương pháp giảm béo Ultra 3S của hệ thống spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu đã được bình chọn Cup Tin & Dùng 'Dịch vụ giảm béo tốt nhất'.

Đây là năm thứ 4 các phương pháp giảm béo Nhật Bản của Saigon Smile Spa đạt được giải thưởng. Với thương hiệu 10 năm giảm béo khoa học, trị liệu thành công cho hàng nghìn khách hàng trên cả nước, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Á hậu Thụy Vân, Á hậu Miss World Thu Hương, MC Đan Lê, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Thùy Chi…, giải thưởng đã ghi nhận nỗ lực và chứng minh cho hiệu quả các phương pháp khoa học được áp dụng tại Saigon Smile Spa.

polyad

Ông Robert Nussbaum - Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Saigon Smile Spa nhận giải thưởng “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2015.

Phương pháp giảm béo tự nhiên, không phẫu thuật của Nhật Bản được Saigon Smile Spa được ứng dụng cách đây 10 năm, phục vụ nhu cầu giảm cân, giảm béo hiệu quả an toàn. Các phương pháp này đều được Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa nghiên cứu, trải nghiệm và đánh giá sự phù hợp với cơ địa của người Việt Nam trước khi áp dụng cho khách hàng.

Saigon Smile Spa liên tục cập nhật những công nghệ mới để cải tiến và nâng cấp dịch vụ giảm cân hiện đại với tỷ lệ thành công cao hơn. Trong năm nay, phương pháp giảm béo mới Ultra 3S được tập đoàn thẩm mỹ Nhật Bản chuyển giao tại đây đã nâng tỷ lệ giảm cân, giảm béo thành công cho các khách hàng lên tới 99,8%.

polyad

Diva Mỹ Linh (đồng sở hữu hệ thống Saigon Smile Spa) nhận chuyển giao phương pháp giảm béo Ultra 3S từ bà Chiaki Murakawa (Giám đốc chuyên môn tập đoàn McCoy). Xem thêm hội thảo giảm béo quốc tế này tại đây

Giảm béo Ultra 3S có khả năng đốt cháy mọi loại mỡ: mỡ dày, mỡ sâu, mỡ cứng. Đó là nhờ phương pháp này sử dụng đồng thời nhiều công nghệ tiên tiến: sóng siêu âm đốt cháy mỡ ở tầng sâu 6cm, công nghệ ion chất khoáng giúp thẩm thấu các hoạt chất làm tan mỡ gấp 1.000 lần so với thông thường, kỹ thuật massage màng cơ giúp đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi và đường nước tiểu.

Phương pháp giảm béo được bình chọn của năm 2015 đã chứng minh khả năng thành công với rất nhiều khách hàng với hiệu quả giảm trung bình 3-5kg, 7-10cm vòng bụng chỉ sau 10 ngày.

polyad

 Chị Vân Anh - một doanh nhân 36 tuổi tại Hà Nội, trải qua 3 lần sinh con, đã giảm được 9kg và 21cm vùng bụng nhờ giảm béo Ultra 3S. Xem thông tin chi tiết phương pháp giảm béo Nhật Bản này tại đây

Sự kiện năm thứ 4 liên tiếp phương pháp giảm béo Nhật Bản tự nhiên, không phẫu thuật, khoa học, an toàn của Saigon Smile Spa nhận giải “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” khẳng định chất lượng cũng như sự yêu thích của khách hàng với việc giảm cân an toàn.

Tri ân khách hàng đã bình chọn cho phương pháp giảm béo Nhật Bản, Saigon Smile Spa ưu đãi 10 – 20% cho tất cả các phương pháp giảm béo trên toàn hệ thống, đặc biệt giảm giá 56% cho buổi trải nghiệm giảm béo đầu tiên tại Saigon Smile Spa. Đăng ký nhận ưu đãi ngay tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Phương pháp giảm béo được bình chọn của năm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,358,633       5/777