Phong cách

Làm đầy khuôn mặt bằng mô mỡ tự thân

Phương pháp làm đầy và trẻ hóa gương mặt từ mỡ tự thân có thể giải quyết được chất béo dư thừa và mang đến vẻ đẹp an toàn, tự nhiên cho khuôn mặt.

Mỡ thừa luôn là kẻ thù đáng ghét với vẻ ngoài. Vì vậy, lượng mỡ tích tụ tại một số nơi không mong muốn sau khi được hút ra khỏi cơ thể sẽ bị loại bỏ. Tuy nhiên trong những mô mỡ có nhiều tế bào tốt có khả năng tái sinh các tổ chức bị lão hóa. Đây là chất liệu quý có thể giúp bạn làm trẻ hóa, làm đầy những vùng bị lõm, khuyết trên khuôn mặt.

polyad

Mô mỡ thừa có thể tái sử dụng để làm đẹp.

Phương pháp làm đầy khuôn mặt bằng mô mỡ tự thân được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn còn e ngại về việc làm đẹp bằng tiêm chất làm đầy thì mô mỡ nguyên bào tự thân là giải pháp hữu hiệu.

Mỡ thừa sau khi được đưa ra từ các vùng đặc trưng như: bụng, lưng, hông, eo, đùi, cánh tay… sẽ được xử lý bằng hệ thống chiết tách và nuôi tế bào chuyên biệt để chọn ra những tế bào tinh khiết. Sau đó được nuôi cấy tạo thành mô mỡ nguyên bào chất lượng cao. Cuối cùng, mô mỡ cấy ghép vào các vùng khiếm khuyết của cơ thể như vùng má hóp, vùng trũng sâu dưới mắt, vết hõm hai bên thái dương... giúp làm đầy các vùng khuyết.

polyad

Vẻ ngoài tươi trẻ sau khi cấy mỡ tự thân.

Với đặc tính phục hồi các tế bào tổn thương, sau khi được cấy ghép, mô mỡ nguyên bào còn mang lại hiệu quả trẻ hóa làn da: làm mờ sạm nám, đầy sẹo sẹo rỗ, giảm các nếp nhăn li ti. Do là mô mỡ của chính bạn nên khi được cấy ghép sẽ có khả năng thích nghi rất cao. Kết quả bạn sẽ sở hữu đẹp tự nhiên và mềm mại như không hề có sự can thiệp nào. Ngoài ra phương pháp không để lại sẹo hay bất kỳ vết thương nào.

Vì vậy, khi thực hiện làm trẻ hóa khuôn mặt bằng mô mỡ nguyên bào tự thân, bạn vừa làm thon gọn cơ vừa tái tạo nét thanh xuân tự nhiên cho gương mặt. Phương pháp làm đẹp này được nhiều khách hàng yêu thích bởi hiệu quả cao và tính an toàn. Tuy nhiên, để cấy ghép mỡ tự thân thành công mang lại kết quả như mong muốn cần phải tuân thủ theo một số điều kiện hết sức nghiêm ngặt. 

polyad

Quy trình cấy mỡ tự thân an toàn khi được thực hiện tại các Bệnh viện lớn.

Phương pháp cấy mỡ tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đảm bảo các quy định an toàn: quy trình thực hiện tại bệnh viện trong điều kiện vô trùng; áp dụng phương pháp hút lấy mỡ an toàn bằng phương pháp hiện đại; hệ thống chiết tách mỡ và nuôi cấy tế bào gốc tiên tiến. Ngoài ra, bác sĩ thực hiện phải là chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm mới có thể đánh giá chính xác khối lượng mỡ cần bơm vào để vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và không xảy ra biến chứng.

Việc lựa chọn đúng địa chỉ uy tín và bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp khách hàng có được kết quả làm đẹp theo đúng như mong muốn.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0901 32 82 70/ 0902 400 269.
Website: https://benhvienaau.vn
Facebook: http://facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

NgoiSao.net

Làm đầy khuôn mặt bằng mô mỡ tự thân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,359,569       6/779