Phong cách

Tuyệt chiêu trị sạm nám của Dương Cẩm Lynh

Dù bước sang độ tuổi ngoài 35 nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn giữ được sức hút từ phong cách tinh tế và làn da căng mịn.

Thời gian gần đây, Dương Cẩm Lynh liên tục xuất hiện tại các sự kiện như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, lễ ra mắt phim hay bận rộn với lịch làm việc trên phim trường. Đặc biệt, cô còn “lấn sân” với vai trò người mẫu catwalk. Ngay khi góp mặt tại sự kiện, nữ diễn viên hút ống kính khi khoe sắc vóc quyến rũ cùng làn da không tỳ vết.

polyad

Vẻ đẹp rạng rỡ của Dương Cẩm Lynh.

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ về cách giữ gìn nhan sắc: "Nhiều chị em thường suy nghĩ làm đẹp là phải từ bên ngoài. Khi có nám, tàn nhang, mụn thường dùng mỹ phẩm. Tuy nhiên, nguyên nhân đôi khi xuất hiện là từ bên trong nên việc sử dụng các sản phẩm thoa bên ngoài không thực sự có hiệu quả. Chị em bị nám, sạm, tàn nhang là do thiếu hụt estrogen. Lượng estrogen này có thể bổ sung trong quá trình ăn uống, từ những loại thực phẩm quen thuộc như quả lựu, cà, các hạt họ đậu và các chế phẩm từ đậu tương như đậu phụ, sữa đậu nành. Ngoài chế độ ăn uống, tôi còn sử dụng tảo sống để làm đẹp khi da có dấu hiệu sạm đen, khô ráp, bong tróc do dị ứng, thức khuya".

polyad

Làm đẹp từ tảo sống là bí quyết của Dương Cẩm Lynh.

Dương Cẩm Lynh chọn tảo sống bởi đây là nguồn nguyên liệu được khai thác tự nhiên từ vùng biển của Đức. Với tính năng tiêu độc mạnh ở lớp vỏ, không chỉ đánh bật các tổn thương trên bề mặt da mà còn thâm nhập vào tận lớp hạ bì triệt tiêu mầm sắc tố gây nám, sạm, tàn nhang. Các kết cấu từ tinh thể nano silic sẽ đào thải nhanh các tế bào da bị tổn thương ra ngoài và kích thích gốc collagen tái sinh giúp làn da trắng sáng, căng mịn rõ rệt. Thêm vào đó, tinh thể tảo còn thâm nhập vào tầng sâu lớp hạ bì giúp máu lưu thông tốt hơn, hạn chế lão hóa da và phòng ngừa nám, sạm, tàn nhang hiệu quả.

Bác sĩ da liễu Võ Thu Sương (Viện thẩm mỹ Khơ Thị) cho biết thêm: “Các nhà khoa học Đức đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và phát hiện thêm tính năng tiêu độc của tảo Silic và nguồn dưỡng chất đầy đủ để làm da trắng sáng, tác động trực tiếp tới 30 cơ quan trên cơ thể, đánh thức các tế bào ngủ quên hoạt động trở lại bình thường. Nhờ vậy, các dấu hiệu lão hóa da được khắc phục”.

Với kinh nghiệm của bản thân, Dương Cẩm Lynh chia sẻ thêm, không một mỹ phẩm, loại thuốc nào giữ cho mình trẻ lâu bằng việc giữ được tinh thần thư thái, thanh tịnh, kết hợp chế độ chăm sóc da hợp lý với nguồn nguyên liệu sạch.

polyad

Dương Cẩm Lynh cho biết tuyệt chiêu trẻ lâu và sở hữu làn da không tỳ vết của cô là nhờ chế độ ăn hợp lý và sử dụng thành phần từ tảo silic để chăm sóc da. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị tổ chức tuần lễ trợ giá đặc biệt ưu đãi đến 40% nâng mũi Hàn Quốc cho 40 khách hàng đăng ký sớm. Hạn nhận đăng ký đến 15/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu trị sạm nám của Dương Cẩm Lynh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,363,303       3/796