Phong cách

Kinh nghiệm dưỡng da trắng hồng sau 3 tuần

Đối với chị em không may mắn sở hữu làn da đen sạm thì việc làm thế nào để cải thiện sắc tố da luôn là trăn trở lớn.

polyad

Bức ảnh cùng người chồng sắp cưới giúp Hương Lan có thêm động lực dưỡng trắng da.

Mong muốn sở hữu làn da trắng hồng trước ngày cưới đã giúp Hương Lan có thêm động lực trong hành trình dưỡng da. Cô chia sẻ: "Trước ngày cưới hơn một tháng tôi và chồng có chụp hình chung. Khi nhìn bức ảnh tôi đã tá hỏa vì làn da sạm hơn anh ấy rất nhiều. Anh ấy trêu và làm tôi rất tự ái. Ông xã nói nếu trước ngày cưới tôi trắng hơn, anh ấy sẽ chấp nhận... nội trợ một tháng sau khi 2 đứa cưới nhau". Vì không am hiểu về cách dưỡng trắng da, cô đã liên hệ một spa uy tín để được tư vấn. Nhờ được hướng dẫn cụ thể, Hương Lan đã chọn bộ mỹ phẩm Sakura để cải thiện làn da, kết hợp với chế độ chăm sóc da hàng tuần.

Thứ 2 Tắm thường, tẩy da chết ở mặt và toàn thân, dưỡng ẩm và thoa chống nắng.
Thứ 3 Tắm với bộ kem tắm trắng Sakura, dưỡng ẩm, thoa chống nắng.
Thứ 4 Tắm thường, tẩy da chết mặt và toàn thân, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm và thoa chống nắng.
Thứ 5 Tắm thường, dưỡng ẩm, thoa chống nắng.
Thứ 6 Tắm với bộ kem tắm trắng, dưỡng ẩm, thoa chống nắng.
Thứ 7 Tắm thường, tẩy da chết ở mặt và toàn thân, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm và thoa chống nắng.
Chủ nhật Tắm thường, dưỡng ẩm, thoa chống nắng.

Đây là chế độ chăm sóc da Hương Lan thực hiện trong 3 tuần kết hợp với 2 viên uống trắng da chống lão hóa Sakura Whitening Advance mỗi ngày. Sau khi chăm chỉ dưỡng da, cô đã sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, căng mịn.

polyad

Sự thay đổi đáng kể giúp Hương Lan tự tin hơn với làn da của mình.

Chia sẻ thêm về hiệu quả sử dụng bộ sản phẩm dưỡng trắng da Sakura, Hương Lan cho biết: "Tôi biết bộ sản phẩm này qua câu chuyện dưỡng trắng da thành công của nhiều người. Ban đầu tôi thấy hơi khó tin việc dưỡng trắng sau 3 tuần hay một tháng, tuy nhiên trải nghiệm thực tế đã khiến tôi tin tưởng hơn. Da tôi trắng lên 2-3 tông chỉ sau 3 tuần".

Hương Lan chia sẻ, trong 3 tuần thực hiện chế độ chăm sóc da, có những ngày cô phải đi chụp ảnh cưới nên đã bỏ qua một vài bước dưỡng cơ bản. Sau đó, cô sử dụng gói tắm trắng để phục hồi làn da sau một ngày đi nắng.

Ngoài việc chăm sóc da hàng ngày với bộ sản phẩm và lịch trình được chuyên viên hướng dẫn, cô chia sẻ thêm kinh nghiệm: "Để có làn da đẹp, tôi nghe lời chuyên viên ngủ trước 11h và ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày. Tôi cố gắng bổ sung thêm nhiều rau và trái cây. Sự kết hợp từ trong ra ngoài đã giúp tôi cải thiện làn da rất nhiều".

kinh-nghiem-duong-da-trang-hong-sau-3-tuan-2

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Sakura.

Bộ sản phẩm Sakura kết hợp dưỡng trắng da, chống lão hóa từ trong ra ngoài, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên và căng khỏe được nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu, bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Tinh chất ngọc trai cùng chiết xuất từ tinh chất tự nhiên có trong kem tắm trắng giúp tẩy da chết, lên tông màu da, cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông, bổ sung collagen làm săn chắc da... Chiết xuất từ nhau thai ngựa và các tinh chất đến từ thiên nhiên trong viên uống Sakura Advance Whitening hỗ trợ trắng da, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường, duy trì làn da căng khỏe. Xem thêm tại đây.

Liên hệ đặt hàng - Tư vấn miễn phí: 0902 63 64 39 - 0916 422 911
Website: http://myphamngoainhap.vn

(Nguồn: Mỹ phẩm Sakura)

NgoiSao.net

Kinh nghiệm dưỡng da trắng hồng sau 3 tuần - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,358,481       7/776