Phong cách

Anh Thư chọn váy cut out sexy

Người mẫu đã có buổi thử trang phục để góp mặt trên thảm đỏ trong show diễn thời trang do Lý Nhã Kỳ tổ chức.

anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy

Chiều ngày 9/11, người mẫu - diễn viên Anh Thư đã đến show room của nhà thiết kế Trương Thanh để tìm bộ cánh ưng ý nhất dành cho sự kiện thời trang sẽ được tổ chức vào tối 11/11 tại TP HCM.

anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-1
anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-2

Thời gian qua, do tham gia nhiều dự án phim truyền hình nên Anh Thư thường vắng mặt tại các sự kiện văn hóa giải trí. Vì thế khi nhận được lời mời của Lý Nhã Kỳ, Anh Thư đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho trang phục nhằm tạo nên sự ấn tượng.

anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-3
anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-4

Anh Thư nhờ nhà thiết kế Trương Thanh Hải chọn cho mình mẫu áo thật đặc biệt để giới thiệu dòng thời trang cao cấp với tay nghề thủ công cũng công phu và đẳng cấp của Việt Nam.

anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-5
anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-6

Anh Thư khá phân vân giữa chiếc váy dáng cột với mảnh đăng ten  Pháp đắt giá và mẫu áo cut out gợi cảm, vốn quen thuộc với phong cách trước nay của cô.

anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-7
anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-8

Nữ diễn viên cho biết cô đặc biệt thích màu trắng, đồng thời những dáng áo tôn đường cong và có những khoàng hở độc đáo luôn được cô ưa chuộng.

anh-thu-chon-vay-cut-out-sexy-9

Anh Thư hy vọng những mẫu áo này nằm trong bộ sưu tập 'Bridal 2016' của Trương Thanh Hải, kết hợp với phụ kiện và lối trang điểm cuốn hút sẽ giúp cô tỏa sáng trong sự kiện lần này.

Khánh Minh

NgoiSao.net

Anh Thư chọn váy cut out sexy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,362,157       4/794