Phong cách

Hô biến mỡ bụng cho nàng 'mi nhon'

Vòng eo bánh mỳ không chỉ là nỗi phiền muộn của những cô nàng mập mạp mà còn là nỗi lo với những cô nàng có trọng lượng cơ thể bình thường.

Thông thường, số đo vòng bụng vượt quá 70cm ở người phụ nữ và 80 cm ở nam giới thì được xem là thừa mỡ bụng. Tuy nhiên, không chỉ có người béo mới có nguy cơ thừa mỡ bụng mà ngay cả những cô nàng mi-nhon cũng có khả năng bị béo bụng. Nhiều cô nàng tuy sở hữu dáng người mảnh khảnh nhưng lại luôn than phiền về vòng hai khá “phì nhiêu” của mình.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì một trong những nguyên nhân hình thành mỡ bụng ở người có thân hình nhỏ nhắn là do sự rối loạn trong việc tổng hợp chất béo, chuyển hóa mỡ tại gan. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào chiều cao của mỗi người mà có thể lượng mỡ ở vùng bụng là vừa đủ với người này nhưng lại trở nên dư thừa với người khác. Thêm vào đó chính tâm lý chủ quan không kiêng khem trong vấn đề ăn uống bởi “ăn mãi cũng không béo được” cũng là nguyên nhân khiến mỡ bụng luôn bám riết lấy các cô nàng.

polyad

Vòng eo ngấn mỡ không chỉ là nỗi ám ảnh của những cô nàng béo mà còn hiện hữu ở những cô nàng mi-nhon.

Giải phóng bụng mỡ cho nàng mi-nhon

Khi mỡ đã bắt đầu đóng đô ở vùng bụng thì dù các nàng có cố gắng thay đổi chế độ luyện tập thể thao hàng ngày hay ăn uống kiêng khem đều sẽ không cho hiệu quả rõ rệt. Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan, Giám đốc Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cho biết: “Đối với trường hợp mỡ bụng tích tụ ở những người có trọng lượng cơ thể bình thường thì việc lựa chọn phương pháp giảm mỡ phù hợp rất quan trọng. Bởi lúc này mỡ thừa chỉ tập trung chủ yếu ở phần bụng. Do đó, các chị em nên lựa chọn công nghệ giảm mỡ nào tác động trực tiếp đến vùng mỡ bụng để nhanh có được vòng eo săn chắc, cân đối với cơ thể”.

Theo đó, bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho chị em sử dụng công nghệ giảm mỡ thế hệ mới mang tên Cavi- Deluxe. Công nghệ này được xem là chìa khóa giúp các nàng mi nhon giảm bụng mỡ hiệu quả. Dựa trên tác động trực tiếp và sâu rộng của bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt, các vùng mỡ tích tụ lâu ngày dưới các lớp tế bào sẽ nhanh chóng được đào thải ra bên ngoài. Song song với khả năng tái tạo vòng eo con kiến, thế hệ xử lý mỡ Cavi- Duluxe còn phát huy hiệu quả tạo hình cơ thể thon gọn nhờ vào khả năng tăng sinh collagen, elastin. Bên cạnh đó, đối với những vùng da chảy xệ và chùng nhão nhẹ do tích tụ mỡ lâu ngày thì tác dụng tăng sinh collagen có trong công nghệ giảm mỡ tiên tiến này sẽ giúp vùng da bụng sau điều trị phẳng phiu, săn chắc.

polyad

Chỉ sau một lần thực hiện, công nghệ xử lý mỡ Cavi- Deluxe sẽ giúp cho các cô nàng mi-nhon sở hữ vóc dáng chuẩn.

Liệu trình giảm mỡ Cavi- Deluxe sẽ giúp các nàng giảm từ 8cm đến 20cm số đo vòng bụng. Phương pháp này được đánh giá cao nhờ khả năng hồi phục nhanh chóng, sau liệu trình mà không để lại bất kỳ biến chứng nào. Sau khi sử dụng công nghệ, những lo ngại về việc tích tụ mỡ trở lại cũng được Cavi- Deluxe khắc phục. Từ đó giúp các cô nàng mi nhon sở hữu vòng eo thắt đáy lưng ong thoải mái diện những trang phục khoe eo mà không lo ngại ngấn mỡ xấu xí. Xem thêm tại đây.

polyad

Cavi- Deluxe cam kết giảm từ 8 đến 20 cm vòng eo bụng cho các nàng tự tin diện những trang phục khoe eo mà không lo ngại mỡ bụng.

Mừng sinh nhật một tuổi chi nhánh Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury tặng ngay 20 triệu đồng cho khách hàng khi sử dụng công nghê giảm mỡ không phẫu thuật Cavi- Deluxe.

Ngoài ra, chương trình còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như tặng ngay 35 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Thermage trẻ hóa, nâng cơ, giảm chảy xệ; tặng một năm chăm sóc da miễn phí cho khách hàng mua thẻ thành viên mới tại Dencos Luxury; giảm tới 30% chi phí cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Chương trình áp dụng cho tất cả các chi nhánh, thời gian từ 20/10 đến hết 20/11. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Hô biến mỡ bụng cho nàng 'mi nhon' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,358,574       5/777