Phong cách

Bộ sưu tập giày thu đông cho phái đẹp

Gino Rossi - thương hiệu giày da nổi tiếng tại Italy và Ba Lan tiếp tục gây ấn tượng bởi sự đa dạng trong cảm hứng và sáng tạo với 3 dòng giày nữ theo phong cách riêng biệt.

polyad

Flawless - formal là dòng thiết kế dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng và cầu toàn khi chú ý tới những chi tiết hiện đại, tạo vẻ nổi bật.

polyad

Form dáng tưởng chừng an toàn, cần thiết trong tiết trời lạnh của phái nữ như boost hay giày nhọn lại ẩn chứa những nét độc đáo, khó đoán.

polyad

Các chi tiết phụ kiện kim loại, bề mặt da tạo vân, xử lý màu khác lạ hay có gót kiểu độc đáo khác biệt là điểm nhất của dòng thiết kế này.

polyad

Thiết kế mang lại sự ấm áp nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, thời trang cho các quý cô.

polyad

Những cô nàng mê mẩn phong cách street style chắc hẳn không thể bỏ qua dòng giày Destilled - smart casual. Những đôi giày với thiết kế tối giản trở thành phụ kiện hữu hiệu, tôn lên form dáng của trang phục thu đông, đặc biệt là chiếc áo choàng.

polyad

Thương hiệu Gino mong muốn chứng tỏ sự thấu hiểu và ủng hộ phong cách layering được phái nữ quan tâm trong mùa này.

polyad

Thiết kế với form dáng phổ biến là boost đế thấp hay chunky heel với gót vuông to bản giúp tạo ra những bước chân tự tin, vững vàng cho phái đẹp khi xuống phố hay di chuyển.

polyad

Social Superheroes - casual hoàn thiện đầy đủ màu sắc cho bộ sưu tập "Gino Rossi FW" là dòng giày hướng tới phái đẹp theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động với những kiểu dáng thể thao, thời trang. Với màu sắc chủ đạo là đen, bề mặt da tạo chi tiết khối hoặc phủ bóng độc đáo, đôi giày mang tới diện mạo ấn tượng và sự tiện lợi tối đa cho phái nữ.

"Gino Rossi FW" có thể ví như bức tranh đa màu sắc, nơi các tín đồ thời trang có thể lựa chọn những phụ kiện hợp sở thích và nhu cầu, hay thậm chí là tìm ra phong cách thời trang phù hợp cho mình. Khám phá đầy đủ BST tại gurkha.vn/vi.

(Nguồn: Gurkha)

NgoiSao.net

Bộ sưu tập giày thu đông cho phái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,358,924       5/778