Phong cách

Gigi Hadid tập 3 buổi mỗi ngày cho Victoria's Secret Show

Chuẩn bị cho lần chào sân đầu tiên tại show nội y đình đám, thiên thần Gigi Hadid không làm gì khác ngoài tập luyện và tập luyện.

gigi-hadid-tap-3-buoi-moi-ngay-cho-victorias-secret-show

Chia sẻ trước giờ trình diễn, Gigi Hadid cho biết, cô vô cùng hồi hộp và dành gần như cả ngày để tập luyện. Cô tập cả 3 buổi trong ngày, sáng, chiều và tối. 

gigi-hadid-tap-3-buoi-moi-ngay-cho-victorias-secret-show-1

[Môn thể thao yêu thích của Gigi Hadid là bóng chuyền. Cô chơi bóng chuyền từ khi học trung học và vẫn tiếp tục tập luyện cho tới tận bây giờ. Bóng chuyền giúp vận động mọi cơ bắp, cho thân hình uyển chuyển hơn. 

gigi-hadid-tap-3-buoi-moi-ngay-cho-victorias-secret-show-2

Thời gian gần đây, Gigi tập thêm môn boxing để tăng cường cơ bắp. Chân dài cho biết, cô cảm thấy rất hưng phấn khi tập boxing vì nó làm cô quên đi cảm giác rằng cô đang tập luyện. 

gigi-hadid-tap-3-buoi-moi-ngay-cho-victorias-secret-show-3

Mỗi ngày, Gigi còn tập 1 buổi cùng huấn luyện viên riêng. Các bài tập nặng như nâng tạ, nhảy dây cardio hay bài tập phối hợp được huấn luyện viên thay đổi từng ngày. 

gigi-hadid-tap-3-buoi-moi-ngay-cho-victorias-secret-show-4

Chân dài 20 tuổi theo đuổi chế độ ăn kiêng giàu dinh dưỡng. Cô lựa chọn các loại nước ép rau củ quả để bổ sung năng lượng mà không gây tăng cân. Gigi Hadid cũng tự nấu ăn tại nhà để khống chế lượng calories nạp vào. Cô ăn nhiều thực phẩm giúp tăng cường cơ bắp trứng, thịt gà, thịt bò, cá hồi và các loại đậu.

gigi-hadid-tap-3-buoi-moi-ngay-cho-victorias-secret-show-5

Sau 2 tháng kiên trì tập luyện và ăn kiêng, Gigi Hadid đã có màn chào sân ấn tượng trong bộ cánh thiên thần tại Victoria's Secret Show 2015. 

gigi-hadid-tap-3-buoi-moi-ngay-cho-victorias-secret-show-6

Vóc dáng săn chắc, gợi cảm, phong thái trình diễn quyến rũ của chân dài 20 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 

Vienne

NgoiSao.net

Gigi Hadid tập 3 buổi mỗi ngày cho Victoria's Secret Show - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,355,596       10/799