Phong cách

Không cần mổ xẻ vẫn có mũi cao thon

Nâng mũi không phẫu thuật là cách để bạn sở hữu mũi đẹp mà không cần động dao kéo.

polyad

Chiếc mũi tôn lên nét đẹp cho khuôn mặt.

Chiếc mũi là một bộ phận quan trọng, không chỉ đóng vai trò trong hệ hô hấp mà còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ của toàn khuôn mặt. Chiếc mũi với sóng mũi thấp, tẹt hay gồ ghề, lồi lõm sẽ phá vỡ đi cấu trúc làm mất đi vẻ đep của khuôn mặt. Vì vậy, nhiều người mong muốn chỉnh sửa chiếc mũi để tự tin hơn với ngoại hình của mình. Trong số các phương pháp tạo dáng mũi này, nâng mũi không phẫu thuật Juvederm được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn cho dáng mũi thấp tẹt mà không phải lo sợ “dao kéo”

Juvederm - Giải pháp nâng mũi cho người sợ đau

Nhiều chất làm đầy được sử dụng trong việc nâng mũi không xâm lấn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn chất liệu an toàn, chất lượng để tránh gặp phải những hậu quả nghiêm trọng.

Juvederm là sản phẩm filler Mỹ được các chuyên gia đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi ở các nước trên thế giới. Juvederm có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) tương tự hợp chất HA trong cơ thể nên có độ thân thiện, tính mượt mà cao, không gây kích ứng hay bất kỳ tác dụng nào.

polyad

Juvederm nâng mũi không dao kéo được ưa chuộng, chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.

Nâng mũi bằng chất làm đầy Juvederm là giải pháp an toàn trong công nghệ thẩm mỹ, không bóc tách, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Chỉ với một mũi tiêm nhỏ tiêm trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện như sóng mũi, chóp mũi, cạnh mũi, ngay lập tức những phần tử hyaluronic acid trong Juvederm sẽ đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, làm đầy đặn, cao hơn, và tạo hình dáng như mong muốn.

Ưu điểm khi nâng mũi với Juvederm: không kích ứng, không gây biến chứng trên da; thao tác đơn giản, không rạch da, không phẫu thuật thẩm mỹ; an toàn, không đau nhức, ít xâm lấn; giúp nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi S-line cao thon, mềm mại.

polyad

Hình ảnh Chị Thúy Ngân – nhân viên lễ tân tại Khơ Thị trước và sau khi nâng mũi với Juvederm. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị tổ chức tuần lễ trợ giá đặc biệt ưu đãi đến 40% nâng mũi Hàn Quốc cho 40 khách hàng đăng ký sớm. Hạn nhận đăng ký đến 15/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Không cần mổ xẻ vẫn có mũi cao thon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,356,046       7/791