Phong cách

Bí quyết cuốn hút chồng sau sinh của Thu Minh

Sau sinh là khoảng thời gian thách thức với nhiều phụ nữ trong việc giữ lửa hôn nhân. Nữ ca sĩ Thu Minh cũng không phải ngoại lệ.

"Thời gian đầu khi có 'gấu con', gia đình tôi cũng có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, nhờ luôn thực hiện 2 bí quyết - làm mọi việc cùng với ông xã và ra sức tút tát nhan sắc, tôi và chồng đã cũng nhau đi qua khoảng thời gian khó khăn”, ca sĩ Thu Minh tiết lộ.

polyad

Thu Minh là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em khi không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát mà còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng Tây và con trai đầu lòng.

Doanh nhân người Hà Lan - Otto cho biết vợ anh rất khéo léo trong việc chia sẻ với chồng, từ công việc kinh doanh tới việc chăm sóc con cái và các sở thích riêng. Thường xuyên “rủ rê” ông xã cùng mình chơi với con, pha sữa, thay tã cho con khiến Thu Minh trở thành người vợ đảm đang và khéo léo trong mắt ông xã.

Ngoài việc tạo không gian chung và luôn “tay trong tay” với chồng, Thu Minh còn nỗ lực làm đẹp sau sinh. Mục tiêu đầu tiên mà “nữ hoàng nhạc dance” hướng tới là giảm béo, hồi phom như thời còn son rỗi. Nữ ca sĩ không ngại ngần chia sẻ: “Khi bạn đẹp, bạn đã thắng 50% trong cuộc chiến 'giữ lửa' gia đình. Đó là lý do vì sao tôi luôn cố gắng làm cho mình đẹp hơn”.

polyad

Giảm cân bằng băng lạnh là cách đã giúp Thu Minh giảm 7kg chỉ sau 10 ngày mà không ảnh hưởng tới việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Phương thức giảm cân mà nữ ca sĩ lựa chọn là HD Slim, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Hàn Quốc và Nhật Bản. Với cơ chế phát triển những ưu điểm của giảm béo Nhật Bản, kết hợp công nghệ quấn băng lạnh Ice Cooling, phương pháp này được giới dinh dưỡng đánh giá cao trong lĩnh vực tiêu mỡ, tạo đường cong.

polyad

Không chỉ “dính như sam” với vợ trong các sự kiện, chồng Thu Minh còn thường xuyên đưa vợ đi làm đẹp tại một địa chỉ nổi tiếng. Xem thêm hình ảnh tại đây.

Nhanh chóng hồi phom chỉ sau 10 ngày, thậm chí cơ thể đẹp hơn khi không còn bất kỳ ngấn mỡ nào đã giúp Thu Minh ngày một tự tin và toả sáng. Ngoại hình, tâm hồn đẹp là những điều khiến cô luôn thu hút chồng và giữ lửa hạnh phúc gia đình.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Bí quyết cuốn hút chồng sau sinh của Thu Minh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,352,424       15/781