Phong cách

'Người hùng' sau những đôi giày của Victoria's Secret show

Brian Atwood là nhà thiết kế giày tài năng được thương hiệu trứ danh "chọn mặt gửi vàng" cho buổi diễn nội y lớn nhất trong năm.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret

Tiếp bước những tên tuổi lớn nổi tiếng như Nicholas Kirkwood, Sophia Webster hay Giuseppe Zanotti, Brian Atwood là nhà thiết kế giày được thương hiệu nội y trứ danh "chọn mặt gửi vàng", trao trọng trách đồng hành cùng Victoria's Secret Fashion Show 2015. Đây cũng là lần đầu tiên, quý ông người Mỹ đảm nhận vai trò này tại nhà mốt.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-1

Brian Atwood là người sáng lập thương hiệu giày mang tên mình từ năm 2001. Trước khi gây tiếng vang với những bộ sưu tập ấn tượng, anh từng ghi dấu ấn khi trở thành người Mỹ đầu tiên trong đội ngũ thiết kế của thương hiệu nổi tiếng Italy Gianni Versace năm 1996. Brian tham gia phát triển các sản phẩm cho Versus (thương hiệu thuộc Versace). Tại đây, anh sớm bộc lộ được tài hoa khi thực hiện dòng phụ kiện nữ, làm chủ được những kỹ năng phức tạp khi tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với định hướng của nhãn hàng.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-2

Các mẫu giày "cộp mác" Brian Atwood đều tinh tế đến độ hoàn hảo. Nhờ tài hoa và khả năng sáng tạo vượt bậc, Brian đã nhận được giải thưởng "Thiết kế phụ kiện xuất sắc" của CFDA (Hội đồng thiết kế thời trang Mỹ) và danh hiệu "Nhà thiết kế của năm" do tạp chí Footwear News bình chọn.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-3

Khi nhận lời mời cộng tác với Victoria's Secret, nhà tạo mốt đã bày tỏ rằng được thiết kế giày cho các thiên thần giống như ước mơ đã trở thành sự thật và dành toàn bộ tâm sức để chuẩn bị.

nguoi-hung-sau-nhung-doi-giay-cua-victorias-secret-show-4

Thiên thần Cadice Swanepoel rạng rỡ trong buổi thử đồ và sải bước "xuất thần" tại show chính thức. Người đẹp Nam Phi hút hồn trong bộ nội y mang cảm hứng boho phóng khoáng. Đôi bốt cao quá gối nhiều dây là tuyệt tác của Brian Atwood, giúp chân dài khoe vẻ đẹp lộng lẫy.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-8

Trong show diễn 2015, Brian Atwood đã được thỏa mãn đam mê khi đem những mẫu bốt từ chất liệu da lộn yêu thích "tung hoành" bộ sưu tập Boho Pyschedelic (ảo giác boho), để lại dấu ấn với họa tiết bắt mắt, ăn ý với trang phục của người mẫu.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-9

Ít ai biết rằng, ý tưởng thiết kế những đôi cánh thiên thần thường khởi nguồn từ các đôi giày. Giám đốc sáng tạo Sophia Neophitou đã xác nhận điều này với Brian Atwood. Tất cả tạo hình của cánh sẽ được mô phỏng theo giày. Điều này có thể thấy rõ trong bộ sưu tập Butterfly trong show vừa qua. Khi người mẫu Gigi Hadid hóa thân thành "nàng tiên bướm" với đôi cánh đẹp mê hồn, màu sắc và họa tiết khớp hoàn toàn với đôi giày tinh xảo mà cô mang.

nguoi-hung-sau-nhung-doi-giay-cua-victorias-secret-show-7

Người mẫu Phần Lan Frackowiak Magdalena và bông hồng Mỹ Taylor Hill tự tin, bùng nổ trên sàn diễn cùng những mẫu bốt da lộn tuyệt đẹp của Atwood.

nguoi-hung-sau-nhung-doi-giay-cua-victorias-secret-show-8

Những thiên thần có thể trình diễn thăng hoa với những bước catwalk đỉnh cao, một phần là nhờ loạt sáng tạo "không giới hạn" của nhà thiết kế sinh năm 1967.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-10

Brian xuất hiện cùng các thiên thần phía sau hậu trường Victoria's Secret show. Bày tỏ cảm xúc khi ngắm các thiên thần "tung cánh" trên những đôi giày của mình, nhà tạo mốt gốc Chicago đã cho rằng "điều đó giống như một người cha đang tự hào về những đứa con của mình vậy".

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-11

Bên cạnh chất liệu da lộn, Brian còn dành sự ưu ái lớn cho gam màu sáng khi chế tác các mẫu giày. Những chi tiết lấp lánh và mang sắc thái dân tộc cũng rất được lòng nhà tạo mốt 48 tuổi.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-12

Khách hàng thân thiết của Atwood đều là những tên tuổi lớn như bà xã danh thủ David Beckham Victoria Beckham, ngôi sao màn ảnh Zoe Saldana hay người bạn tri kỷ của chính anh - stylist đình đám bậc nhất thế giới Rachel Zoe. Những nàng thơ đậm "chất" Atwood nhất  theo lời anh chia sẻ với tạp chí Elle, đó là quý cô thông minh, tinh tế như Anne Hathaway, Kate Hudson và Cameron Diaz. Ngoài ra, Brian cũng rất mến mộ Kate Moss và Demi Moore bởi phong cách thanh lịch và khí chất quyến rũ.

nguoi-hung-cua-nhung-doi-giay-trong-show-victorias-secret-13

Emma Stone, Amanda Seyfried thường chọn giày của Brian Atwood để tỏa sáng trên thảm đỏ. Cô nàng fashionista đa tài Olivia Palermo cũng là fan của anh. Giới mộ điệu còn cho rằng, sau Christian Louboutin, giày cao gót của Brian Atwood là item mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng nên có trong tủ.

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

'Người hùng' sau những đôi giày của Victoria's Secret show - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,349,277       24/846