Phong cách

Sao Việt tư vấn cách tắm trắng không bị dị ứng

Làn da trắng sáng, cơ thể quyến rũ là một trong những bí quyết giúp sao Việt chinh phục người hâm mộ.

Nhiều sao Việt đã đầu tư cho việc tắm trắng để trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. Làn da Trương Quỳnh Anh, Hari Won hay Nhã Phương đều có sự khác biệt so với lúc mới vào nghề. Các người đẹp ưa chuộng công nghệ tắm trắng an toàn dựa trên các dược thảo tự nhiên giúp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào mới từ sâu bên trong, làm đẹp da không dị ứng.

Trương Quỳnh Anh

Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh cho biết để có làn da trắng khỏe như hiện tại, cô nàng đã sử dụng phương pháp tắm trắng noãn thực vật với thành phần nhiều vitamin, khoáng chất và đạm thực vật. Phương pháp này bổ sung độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, thích nghi với sự thay đổi của thời tiết, môi trường. Ngoài ra, các thành phần thiên nhiên hạn chế các sắc tố melanin phát triển làm da tối màu, tăng sinh collagen, duy trì độ đàn hồi giúp da căng mịn, trắng sáng, an toàn.

polyad

Trương Quỳnh Anh thực hiện liệu trình tắm trắng noãn thực vật.

Hari Won

Hari Won chọn công nghệ từ nọc rắn để điều trị làn da nhạy cảm và chứng dị ứng thời tiết. Do phải thường xuyên di chuyển giữa Hàn Quốc và Việt Nam nên làn da Hari Won không kịp thích nghi với khí hậu. Việc thường xuyên biểu diễn khuya cũng khiến da cô có dấu hiệu sạm, khô và bong tróc.

polyad

Hari Won được đích thân hoa hậu Thu Hoài tư vấn liệu trình tắm trắng nọc rắn.

Hari Won chia sẻ: “Khí hậu của 2 nước khá chênh lệch nhau. Bởi vậy, mỗi khi từ Hàn Quốc sang Việt Nam hoặc ngược lại, da tôi đều bị dị ứng, khô ráp, bong tróc, sạm đen hoặc tiết nhiều dầu vào mùa nóng. Sau khi tìm hiểu công nghệ  nọc rắn có thể hạn chế được các triệu chứng da theo mùa, tôi đã quyết định trải nghiệm. Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng, tôi đã cảm thấy hài lòng. Da được cung cấp độ ẩm đến 85% trong lần đầu tắm trắng toàn thân bằng tinh chất nọc rắn. Đồng thời, làn da sáng lên 2 tông màu so với trước. Những ngày sau da được tái tạo và nuôi dưỡng trắng dần rõ rệt”.

Nhã Phương

Riêng Nhã Phương lại ưa chuộng phương pháp giúp làn da trở nên trắng sáng bằng nhân sâm và noãn thực vật. Trước đây, cô sở hữu làn da ngăm đen, bánh mật đặc trưng con gái Tây Nguyên. Tuy nhiên, sau bộ phim “Tuổi thanh xuân” hợp tác với Hàn Quốc, Nhã Phương đã thay đổi từ làn da, vóc dáng đến phong cách thời trang. Việc lựa chọn tắm trắng nhân sâm và noãn thực vật giúp cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, protein từ phôi các loài hoa, nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới nhanh chóng. Bên cạnh đó, sự kết hợp với công nghệ ánh sáng khiến làn da thẩm thấu dưỡng chất nhanh, an toàn hơn và tránh mọi trường hợp dị ứng.

polyad

Nhã Phương sở hữu làn da trắng mịn sử dụng tắm trắng nhân sâm và noãn thực vật. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị đang áp dụng tổ chức tuần lễ trợ giá đặc biệt ưu đãi đến 40% nâng mũi Hàn Quốc cho 40 khách hàng đăng ký sớm. Hạn nhận đăng ký đến 15/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Sao Việt tư vấn cách tắm trắng không bị dị ứng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,347,877       38/1,087