Phong cách

Đằng sau video tiêm chất lỏng lạ vào cá

Video được cho là quay ở một cơ sở sơ chế cá tại Việt Nam đã khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, cộng đồng tỏ ra hoang mang trước một video được cho là quay tại một cơ sở sơ chế cá ở Việt Nam. Trong video, có thể thấy rõ cảnh tượng một người đàn ông tiêm chất lỏng trong suốt vào những con cá đông lạnh. Bơm xong thứ chất lạ, người đàn ông cho cá lên bàn cân và khi thấy những con cá đã đủ trọng lượng, anh ta mới xếp cá vào thùng xốp đông lạnh.

dang-sau-video-tiem-chat-long-la-vao-ca

Người dùng mạng tỏ ra hoang mang trước clip bơm chất lỏng lạ vào cá.

Ngay sau khi xuất hiện, video đã nhận được hơn 10.000 lượt chia sẻ từ người dùng mạng. Đa số tỏ ra lo lắng trước tình trạng thực phẩm không được bảo đảm vẫn đang lưu hành tràn lan trên thị trường. Không giấu nổi sự bức xúc, bạn N.H. viết: "Quá sợ hãi và hoang mang. Không thể tin dân mình lại tự đi đầu độc dân mình như thế".

Tuy nhiên theo tìm hiểu, video gây sốc trên thực chất có nguồn gốc từ một trang mạng Trung Quốc. Đây không phải là lần đầu tiên một thông tin không rõ nguồn gốc được đăng tải và gây hoang mang dư luận. Những mánh khóe xuất hiện trong video thật ra không hề hiếm gặp. Những người buôn bán cá ở Trung Quốc để tăng lợi nhuận thường cho vào miệng con cá một cái que dài để giữ cho con cá thẳng. Tiếp đó, họ bơm một dung dịch không rõ nguồn gốc vào miệng cá để con cá đạt trọng lượng như ý muốn.

Video đang làm xôn xao dư luận thật ra có nguồn gốc từ Trung Quốc.
M. Dương
NgoiSao.net

Đằng sau video tiêm chất lỏng lạ vào cá - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,346,926       79/1,273