Phong cách

Xóa mỡ bọng mắt giúp trẻ lại nhiều tuổi

Bọng mỡ mắt không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến khuôn mặt già nua mà còn cản trở tầm nhìn, làm cho bạn khó quan sát.

Đôi mắt thể hiện cảm xúc, thần thái của mỗi người. Vì vậy một đôi mắt nặng nề, bị bao quanh bởi những quầng thâm sẫm màu và bọng mỡ mắt sẽ khiến bạn già nua, kém sắc hơn.

polyad

Bọng mắt làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống.

Bọng mắt là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa, làm bạn trông già đi, mệt mỏi, xanh xao. Bọng mắt là túi mỡ nằm dưới da vùng mí dưới hoặc ở mí trên, hình thành từ khi trẻ và tích tụ dần theo thời gian. 

Những nguyên nhân gây nên bọng mắt là do tuổi tác, di truyền; thói quen sinh hoạt: thức khuya, thiếu ngủ; chế độ dinh dưỡng nghèo dưỡng chất có thể làm vùng da ở mắt nhợt nhạt hẳn đi. Ngoài ra, ăn quá nhiều muối cũng gây ra tình trạng bọng ở mắt. Đôi khi bọng quanh mắt cũng gây ra bởi những lý do không đáng có như sử dụng gối không phù hợp, mỹ phẩm sử dụng cho vùng mắt, những loại phấn dày và đặc có thể gây ra bọng quanh mắt.

Tuyệt chiêu khắc phục bọng mỡ mắt

polyad

Các bước tiến hành tiểu phẫu lấy mỡ bọng mắt.

Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ da và mỡ thừa tích tụ ở mí dưới bọng mắt. Đây là thủ thuật tiểu phẫu nhẹ nhàng, an toàn nên không để lại sẹo hay biến chứng. Phương pháp dành cho những người mỡ bọng mắt mí dưới quá nhiều, quá to làm cho mắt buồn bã, khuôn mặt mỏi mệt.

Kết quả sau tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt: lớp mỡ thừa lại ở mí dưới sẽ mất đi; vùng da mí không còn phồng rộp, sưng húp; đôi mắt trở nên tươi sáng, linh hoạt, quyến rũ hơn; giúp bạn trẻ lại 5 tuổi.

polyad

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa mỡ bọng mắt tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây.

Tạo cơ hội cho khách hàng tân trang đôi mắt, Khơ Thị thực hiện Tuần lễ trợ giá 30% cho các dịch vụ cắt mắt, bấm mí, lấy mỡ bọng mắt, cắt da thừa mi mắt, treo cung chân mày và ưu đãi đến 50% các dịch vụ trị liệu trọn gói. Thời gian áp dụng từ 16/11 đến 22/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Xóa mỡ bọng mắt giúp trẻ lại nhiều tuổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,341,591       12/955