Phong cách

Bức ảnh ấm áp 'Chó không chê chủ nghèo'

Đôi khi chỉ cần chậm lại một giây giữa dòng đời tấp nập, có thể ta sẽ bắt gặp những khoảnh khắc khiến ai cũng phải mỉm cười.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một bức ảnh cảm động mang tên "Hạnh phúc của ông lão sửa xe". Sau một ngày làm việc mệt mỏi ngoài đường phố, niềm vui của ông đơn giản là ngồi nghỉ ngơi bên người bạn nhỏ chính là chú chó của mình. Khoảnh khắc chú chó nhỏ nhắn được mặc áo gọn gàng, nằm tựa đầu vào chân của người bơm xe quần áo đầy vết bẩn sẽ khiến mọi người cảm động.

buc-anh-am-ap-cho-khong-che-chu-ngheo

Khoảnh khắc đang được người dùng mạng truyền tay nhau mấy ngày hôm nay.

Bức ảnh này được đăng tải bởi bạn T.N. cùng với caption: "Khuya dừng lại bơm xe, em kia cũng nhảy xuống ngửi mình. Vừa đưa tay định xoa đầu nó thì mắt nó trợn ngược lên nhìn mình. Hãi luôn, chỉ được lúc ngủ nhìn dễ thương. Chó không chê chủ nghèo mà". Hiện bức ảnh đã nhận được gần 100.000 lượt like từ dân mạng.

buc-anh-am-ap-cho-khong-che-chu-ngheo-1

Bức ảnh của bạn Tú Nguyễn nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau.

Tình cảm giữa ông chủ và chú chó đã nhận được những lời tán dương từ cộng đồng. Bạn T.J bình luận: "Nhìn thấy tình cảm của ông lão và chú chó mà mình cứ thấy cay cay mắt. Người già họ hay cô đơn, đôi khi chỉ có chú chó bầu bạn. Ông lại còn thương và chăm chú chó của mình thế kia trong khi bản thân mình vẫn phải kiếm từng đồng mỗi ngày. Đâu đó trong cuộc sống vẫn còn những tấm lòng yêu thương đẹp đẽ quá".

Nickname B.K thì mở rộng thêm ý kiến: "Mình chỉ thấy thích với hình ảnh cuộc sống bình dị như vậy thôi. Các bạn nếu có muốn giúp thì xem ông lão sửa xe hay có bán gì không thì ủng hộ. Cuộc sống của họ đang yên bình, đừng làm phiền hay đảo lộn nó lên".

M.D

NgoiSao.net

Bức ảnh ấm áp 'Chó không chê chủ nghèo' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,342,743       13/962