Phong cách

Kính gương phủ vàng - phụ kiện yêu thích của sao

Angelina Jolie, Alessandra Ambrosio, Irina Shayk, Cara Delevigne và nhiều ngôi sao khác đều chọn kính Linda Farrow dòng gương phủ vàng trong những lần xuất hiện gần đây.

Nói tới Linda Farrow dòng kính gương phủ vàng là nói tới đẳng cấp về chất lượng, thiết kế và chất liệu. Mỗi cây kính đều được phủ vàng hay bạch kim trên toàn bộ gọng và mắt kính. Dòng kính cao cấp của thương hiệu đã xuất hiện trong các tạp chí thời trang lớn nhỏ của thế giới như Nylon, Elle, Vogue.

Linda Farrow là một trong những hãng đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt với giá khởi điểm của mỗi cây kính gọng vàng là 1.000 USD. Ngay từ ngày đầu xuất hiện, dòng kính lấp lánh này đã tạo được ấn tượng lớn với các tín đồ thời trang cùng thông điệp “Look at me” (Hãy nhìn tôi). Mỗi chiếc kính là một món phụ kiện thích hợp cho bộ trang phục casual xuống phố của các ngôi sao. 

polyad

Angelina Jolie đeo kính Linda Farrow gương phủ vàng có giá khoảng 1.200 USD khi đi cùng con trai.

polyad

Thiên thần Alessandra Ambrosio cũng lựa chọn phụ kiện nổi bật này khi dạo phố.

polyad

Chiếc kính gương phủ vàng gần 1.000 USD là một phần tạo nên street style của Cara Delevigne trong liên hoan phim Cannes năm nay.

polyad

Suki Waterhouse cũng sở hữu item mới với giá khoảng 1.200 USD.

polyad

Các tín đồ thời trang, các fashionista và cả fashion blogger cũng khiến kính gương phủ vàng của Linda Farrow trở thành phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tuần lễ thời trang đình đám. Tina Leung xuất hiện nổi bật cùng item này tại tuần lễ thời trang Milan Fashion Week 2014.

polyad

Chiara Ferragni “đụng hàng” với Tina khi xuất hiện sau show diễn của Louis Vuitton với một cây kính tương tự.

polyad

Siêu mẫu Kendall Jenner bị bắt gặp diện kính tráng gương vàng và bạch kim khi dạo phố tại Beverly Hills. Trong đó, chiếc kính gương phủ bạch kim có giá lên tới 1.500 USD.

polyad

Kylie Jenner, em gái của Kendall đồng thời cũng là fashion blogger tên tuổi còn đăng ảnh chụp với dòng kính Linda Farrow gương phủ vàng trên Instagram khi cùng gia đình tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho cô cháu gái North west tại Disneyland.

polyad

Emma Miller, một fashion blogger đình đám cũng kết hợp kính gương phủ vàng có giá khoảng 1.300 USD với set đồ sọc cùng áo khoác và phụ kiện đen.

(Nguồn: Linda Farrow)

NgoiSao.net

Kính gương phủ vàng - phụ kiện yêu thích của sao - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,343,368       12/968