Phong cách

MC Kỳ Duyên bày cách làm đẹp da với vỏ chuối

MC Kỳ Duyên cảm thấy da mặt săn và mịn, lỗ chân lông se khít lại sau khi chà mặt bằng vỏ chuối.

Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn giữ được làn da săn chắc, mịn màng rất đáng ngưỡng mộ. Chị thường xuyên chia sẻ các mẹo làm đẹp của mình, giúp phái đẹp có thêm nhiều "bí kíp" để gìn giữ dung nhan. Mới đây, MC Kỳ Duyên chia sẻ một mẹo làm đẹp mà chị mới học được và cảm thấy rất có hiệu quả ngay sau lần thử nghiệm đầu tiên.

mc-ky-duyen-bay-cach-lam-dep-da-voi-vo-chuoi

MC Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ mẹo làm đẹp da bằng vỏ chuối mà chị mới học được. 

Mẹo dưỡng da "ngon, bổ, rẻ" của Kỳ Duyên là chà mặt bên trong của vỏ chuối lên mặt và cổ. Sau đó, để khoảng nửa tiếng thì rửa mặt. MC Kỳ Duyên cho biết, chỉ ngay sau lần đầu tiên thực hiện liệu pháp này, chị đã cảm nhận được da mặt săn và mịn, lỗ chân lông se khít lại sau khi rửa mặt. Phương pháp làm đẹp này vừa đơn giản lại vừa hiệu quả, có thể áp dụng với cả phái đẹp và phái mạnh. 

mc-ky-duyen-bay-cach-lam-dep-da-voi-vo-chuoi-1

Sau khi chà mặt bằng vỏ chuối, chị cảm thấy da săn và mịn hơn, lỗ chân lông cũng se khít lại. 

Rất nhiều người không biết rằng vỏ chuối rất giàu chất dinh dưỡng nhờ chứa hàm lượng cao vitamin B6, B12, magie và kali. Vỏ chuối có rất nhiều công dụng làm đẹp như làm trắng răng, trị mụn, ngăn ngừa nếp nhăn...

Làm trắng răng

Để có được hàm răng trắng sáng tự nhiên mà không cần tới nha sĩ tẩy trắng, bạn chỉ cần chà vỏ chuối vào răng mỗi ngày trong một tuần để thấy hiệu quả.

Trị mụn

Với những nốt mụn cóc hay mụn bọc cứng đầu, hãy dùng vỏ chuối, cắt từng miếng nhỏ, đắp lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần rửa mặt sạch sẽ thấy tình trạng mụn giảm đi đángg kể. 

mc-ky-duyen-bay-cach-lam-dep-da-voi-vo-chuoi-2

Vỏ chuối có rất nhiều công dụng làm đẹp như trị mụn, trị sẹo thâm hay làm trắng răng. 

Trị vết thâm, sẹo mụn

Tương tự như cách làm trắng răng, dùng vỏ chuối trộn với mật ong, massage nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm hay có sẹo mụn sẽ giúp da trắng dần lên. 

Chống lão hóa cho da

Bạn sẽ không cần tới botox nếu chăm chỉ làm đẹp với vỏ chuối. Sử dụng một quả chuối vừa, nghiền nát nguyên vỏ trộn với 2 thìa mật ong và 1/4 hộp sữa chua không đường. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Chuối giúp bổ sung độ ẩm cho da, làm da mềm mại và săn chắc hơn. 

Vienne (tổng hợp)

NgoiSao.net

MC Kỳ Duyên bày cách làm đẹp da với vỏ chuối - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,343,783       11/968