Phong cách

Bí quyết chọn áo ngực

Áo ngực có đường cong mềm mại, chất liệu cao cấp, độ nâng vừa phải giúp tôn vinh vẻ đẹp vòng một và góp phần bảo vệ sức khỏe chị em.

Sở hữu chiếc áo ngực phù hợp không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn trở nên đẹp hơn. Dưới đây là một số bí quyết giúp phái nữ lựa chọn áo ngực để có vòng một quyến rũ.

Chất liệu và kiểu dáng

Áo ngực phải được may bằng loại vải co giãn tốt, êm ái và có khả năng thấm hút mồ hôi. Dây áo mềm mại có thể điều chỉnh độ dài vừa vặn với số đo cơ thể, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Công nghệ sản xuất

Chọn đúng form áo ngực không những đem lại nét đẹp quyến rũ, gợi cảm mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Phái đẹp nên chọn form áo ôm vừa khuôn ngực, mút (đệm) nâng êm ái, có tác dụng nâng, đẩy bầu ngực, từng đường kim mũi chỉ được may tính tế, không gây lằn lên da.

polyad

Thiết kế sản phẩm

Có ba màu sắc áo ngực phổ biến là màu đen, màu nude và màu trắng. Khi lựa chọn áo ngực, chị em cần chú trọng đến tem, nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Về quy chuẩn, áo có size đánh số A75, B70, B75… thường là áo của các hãng đồ lót có tên tuổi.

bi-quyet-chon-ao-nguc-1

Thương hiệu và hệ thống phân phối sản phẩm

Theo các chuyên gia, việc sử dụng áo ngực kém chất lượng không chỉ là nguyên nhân gây ung thư vú mà những hóa chất có trong các sản phẩm này có thể gia tăng kích ứng da làm tăng nguy cơ mắc ung thư da. Vì vậy, chị em cần chọn cho mình những chiếc áo ngực chất lượng, an toàn sức khỏe từ các thương hiệu uy tín như Paltal, Triumph, Victoria Secret…

Trước khi chọn mua áo ngực, chị em cần chủ động tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Khách hàng có thể tiếp cận và mua sản phẩm của nhà sản xuất có thương hiệu trên khắp cả nước ở các shop, đại lý, trung tâm thương mại và siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte... Ngoài ra, chị em cũng có thể mua trực tuyến tại các website của nhãn hàng hoặc của đối tác, ví dụ để mua sản phẩm áo ngực của Paltal, chị em truy cập website www.paltal.vn.

bi-quyet-chon-ao-nguc-2

Sự kiện “Vòng một khỏe đẹp - Tự tin tỏa sáng” của Paltal mang đến chị em chương trình khuyến mãi "mua một áo ngực tặng một áo ngực" cho tất cả sản phẩm. Đây là cơ hội để phái đẹp sở hữu những sản phẩm cao cấp, gợi cảm trong bộ sưu tập áo ngực Paltal với giá ưu đãi để luôn đẹp và quyến rũ mỗi ngày. 

Chương trình ưu đãi khi mua áo ngực diễn ra từ 15/11 đến khi hết quà tặng, áp dụng tại các shop, đại lý của Paltal khu vực TP HCM:
15-17 Maximart Cộng Hoà, phường 4, Tân Bình.
174 Ông Ích Khiêm, phường 5, quận 11.
805 Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5.
109 Khánh Hội, phường 3, quận 4.
31 Hậu Giang, phường 2, quận 6.
648 Hậu Giang, phường 12, quận 6.
194 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú.
07N Nguyễn Thị Tần, phường 2, quận 8.

Hệ thống shop đồ mặc nhà Paltal, tham khảo tại đây.
Chi tiết xem tại: www.paltal.vn 
Điên thoại: (08) 35925275 - Fax: (08)35925274.
Hotline bán hàng: 0944. 85.1818; làm đại lý & CSKH: 092.88888.58.

(Nguồn: Paltal)

NgoiSao.net

Bí quyết chọn áo ngực - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,344,735       15/985