Phong cách

Thanh lịch với phong cách Vintage và Retro

Vintagate cổ điển hay Retro đầy sức sống đã mang đến vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại nhưng cũng không kém phần ấn tượng cho thiết kế đồng hồ nửa cuối năm.

Phong cách Vintage phù hợp với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính và thanh lịch. Trái lại, Retro chinh phục những bạn có cá tính và chút nổi loạn. Rotro chính là làn gió mới thổi vào những điều xưa cũ với sự cổ điển, pha chút phá cách, trẻ trung, hiện đại bởi cách hòa trộn giữa sáng - tối, đan xen họa tiết linh hoạt.

polyad

Gucci đưa phong cách Retro vào những thiết kế đồng hồ sáng tạo. Sự phối hợp các tone màu tối không mang đến cảm giác buồn tẻ mà còn chính là điểm quyến rũ khi bạn kết hợp với một chiếc đầm dạ hội sang trọng. Tham khảo thêm tại đây

polyad

polyad

polyad

Burbery trung thành với phong cách Vintage cổ điển, lịch lãm. Trong bộ sưu tập thu đông năm nay, trên nền thiết kế truyền thống, thương hiệu đã phủ lên những mẫu đồng hồ của mình màu sắc tươi trẻ. Tham khảo tại đây

polyad

polyad

Chương trình ưu đãi “Black Friday” khuyến mãi 10% cho các mẫu đồng hồ Gucci và Burberry và giảm thêm 5% cho khách hàng thân thiết kéo dài từ nay đến hết ngày 29/11. Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại 34 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, LikeWatch còn dành tặng nhiều món quà cho khách tham quan, mua sắm tại cửa hàng.

Liên hệ:
TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1.
Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà International Centre, 34 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.
ĐT: (08) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
Website: likewatch.com/

(Nguồn: LikeWatch)

NgoiSao.net

Thanh lịch với phong cách Vintage và Retro - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,345,953       102/1,397