Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Hình ảnh chàng cảnh sát 'đẹp như tài tử' hôn má Angela Phương Trinh khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ tình cảm của hai người.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Nghệ sĩ Tự Long khoe hình công chúa nhỏ và dành tặng cô bé bài thơ xúc động khi đang đi quay chương trình ở châu Âu:
"Hà Nội lạnh rồi phải không con?
Nhớ mặc cho ấm con gái nhé
Mẹ khép cửa vào tránh gió đông
Bố ở bên này trời cũng lạnh
Nhớ tới con yêu thấy ấm lòng!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Con trai ca sĩ Vy Oanh ngồi ngoan trong lòng người mẫu Ngọc Quyên: "Qua nhà cô Ngọc Quyên chơi, nhiều người lạ quá nên mặt lúc nào cũng ngơ ngác. Được cái ai bồng cũng được, mẹ khoẻ re".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Vài ngày qua, chàng cảnh sát tên Thái Bá Nam gây chú ý trong cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài "đẹp như tài tử". Không chỉ vậy, Bá Nam càng trở nên hot hơn khi mới đây, Facebooker tìm được hình ảnh anh chàng hôn má Angela Phương Trinh trên xe ôtô, khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ tình cảm của hai người.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Diễn viên Kim Hiền tâm sự về hạnh phúc hiện tại của mình: "Cả nhà luôn bên nhau, luôn chia sẻ công việc và cùng chăm con. Có lẽ hôn nhân thứ hai đã cho Hiền người chồng cùng suy nghĩ, cùng sở thích, cùng cách sống... Vậy Hiền mới nhận lời cầu hôn năm ngoái, hihi. 4 năm bên nhau mà cách sống gia đình vẫn giữ như vậy, có chăng là hiểu nhau và biết hy sinh cho nhau vì con nhiều hơn nữa".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Người đẹp Phan Như Thảo tự tin khoe mặt mộc khi "trở lại phim trường lúc 5h30 sáng".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Người mẫu Ngọc Thạch chú thích dí dỏm về những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử: "Tí to là tí to".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Nhóm sinh viên Đại học Công Nghiệp Hà Nội gồm nhiều cô gái ưa nhìn đã cầm biển xuống đường để kêu gọi người lạ ôm và thả tiền vào hộp gây quỹ từ thiện, ủng hộ trẻ em nghèo. Sự việc đang tạo ra một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng. Không ít ý kiến cho rằng đây là một hành động phản cảm.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Sau vụ khủng bố kinh hoàng tại Paris (Pháp) vào thứ 6, ngày 13/11 vừa qua, trong khi tháp Eiffel tắt đèn để tưởng niệm các nạn nhân xấu số, nhiều công trình tại nhiều thành phố lớn trên thế giới đang cùng đổi màu nhằm hướng về Paris.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Facebooker truyền nhau hình ảnh người đàn ông đeo tấm biển có ảnh và thông tin về con trai của mình. Anh chạy xe máy qua nhiều tỉnh thành để "tìm con trai bị bắt cóc". Theo thông tin chia sẻ, người đàn ông này tên là Lương Thế Huynh. Con trai anh là Lương Thế Vương (sinh năm 2012), bị mất tích vào sáng 21/6, tại khu đồi thông thuộc tổ 7, thôn 5, xã Tà Nùng, TP Đà Lạt. Từ đó đến nay, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về cháu.

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về thugiang@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,345,985       100/1,416