Phong cách

Sáng da, nhạt nám với Oligodermie Paris

Bộ sản phẩm gồm tinh chất và kem dưỡng với các thành phần độc đáo giúp nuôi dưỡng da trắng hồng, hết nám từ sâu bên trong.

polyad

Thương hiệu Oligodermie Paris (Pháp).

Làn da trắng hồng, rạng rỡ là điều mà mọi người phụ nữ đều mong muốn, đặc biệt là phụ nữ châu Á. Nếu một làn da bánh mật khỏe khoắn là mục tiêu của các cô gái phương Tây thì một làn da trắng mịn, không tỳ vết là tiêu chuẩn về cái đẹp của các cô gái phương Đông. Nhưng những yếu tố tác động như sắc tố di truyền, ánh nắng mặt trời, lão hóa…khiến cho làn da trở nên sạm màu và xuất hiện các vết nám.

Hiểu được nhu cầu về một làn da trắng mịn, không còn vết nám của phụ nữ, thương hiệu Oligodermie Paris cho ra đời bộ sản phẩm gồm tinh chất và hai kem dưỡng (dùng cho ban ngày và ban đêm) với hiệu quả làm trắng sáng da, nhạt nám.

polyad

Bộ sản phẩm Active White:  Lightening Serum - tinh chất làm sáng da, nhạt nám; Light Expert Cream with Actiwhite -  kem dưỡng ban đêm;  Active Day Cream SPF25 - kem dưỡng ban ngày, chống nắng SPF25.

Các hoạt chất như Ascorbyl Glucoside, Natri Hyaluronate, Glycerin, Trehalose kết hợp với phức hợp Actiwhite làm hạn chế quá trình tổng hợp melanin, giúp ngăn ngừa, giảm các đốm nâu sạm màu, làm đều màu da và tăng cường hiệu quả làm sáng da, nhạt nám.

Sản phẩm Oligodermie nuôi dưỡng vẻ đẹp cho làn da.

Sản phẩm Oligodermie nuôi dưỡng vẻ đẹp cho làn da.

Thể chất dịu nhẹ giúp tinh chất và kem dưỡng thấm sâu vào da, giữ ẩm, nuôi dưỡng da và phát huy hiệu quả làm sáng da, trị nám. Ngoài ra, kem dưỡng ban ngày còn mang lại hiệu quả chống nắng với chỉ số chống nắng SPF25, có thể sử dụng như kem lót trang điểm.

Xem thêm tại website: thuyduong.com.vn hoặc hệ thống showroom:

240Ter Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
184 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM
7 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội

(Nguồn: Công ty TNHH Thủy Dương)

NgoiSao.net

Sáng da, nhạt nám với Oligodermie Paris - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,346,951       77/1,273