Phong cách

Chiêu lại dáng sau sinh thần tốc của sao Việt

Ngọc Thạch giảm 10 kg và 30 cm vòng eo sau 25 ngày sinh nhờ tập yoga và massage bấm huyệt còn Ốc Thanh Vân về lại vóc dáng cũ nhờ chăm chỉ gập bụng.

Ngọc Thạch tập yoga và massage bấm huyệt

chieu-lai-dang-sau-sinh-than-toc-cua-sao-viet

Vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ của 'gái một con' Ngọc Thạch. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Ngọc Thạch cho biết, khi mang bầu cô tăng tới 14 kg. Hiện giờ, cô đã giảm được 10 kg, quan trọng là số đo vòng eo giảm đi đáng kể. Chân dài không ăn kiêng chút nào mà chọn cách tập yoga đều đặn và massage bấm huyệt để giảm cân. Ngọc Thạch tập yoga 6 buổi/tuần, mỗi buổi 1 giờ. Ngoài ra, cô xông hơi để phục hồi sức khỏe và nhờ cậy tới phương pháp massage bấm huyệt để giảm mỡ vòng eo 2 - 3 lần/tuần. Nhờ vậy mà chỉ sau 25 ngày, Ngọc Thạch đã giảm được 10 kg và 30 cm vòng eo, về lại vóc dáng thon gọn như thưở con gái. 

Ốc Thanh Vân gập bụng và chăm chỉ làm việc nhà

chieu-lai-dang-sau-sinh-than-toc-cua-sao-viet-1

Ốc Thanh Vân ý thức cao độ với việc tập luyện để lại dáng, 'dù cho có mở mắt không lên thì vẫn phải tập. Và dù cho ông chồng mình có kêu em đi ngủ đi em thì mình vẫn hì hục tập'.

Để lấy lại vòng hai gọn gàng, Ốc Thanh Vân bắt đầu tập gập bụng từ tháng thứ 3 với cường độ nhẹ rồi tăng dần dần. Bí quyết của cô là không bao giờ thả lỏng cơ bụng. Mẹ Ốc cho biết, ngay cả khi bế con hay nằm đọc kịch bản, cô đều cố gắng gồng cơ bụng. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh rỗi, cô tới sử dụng thêm máy tan mỡ bụng và làm săn da ở spa. Để xuống cân toàn diện, Ốc Thanh Vân chọn tập yoga và tập nhảy từ tháng thứ 5. Ngoài ra, cô cũng hạn chế ăn tinh bột và đồ ngọt. Mẹ Ốc tổng kết, bí quyết giảm cân sau sinh của cô chính là tích cực chăm con và siêng làm việc nhà.  

Trang Nhung kiêng tinh bột và xông hơi

chieu-lai-dang-sau-sinh-than-toc-cua-sao-viet-2

Trang Nhung giảm 15 cm vòng eo nhờ xông hơi mỗi ngày và chăm chỉ trị liệu tại spa.

Trang Nhung tăng tới 15 kg trong suốt thai kỳ, có thời điểm cân nặng lên gần tới 70 kg nên công cuộc giảm cân của cô khá vất vả. Ngay sau khi sinh con gái Vani, Trang Nhung đã tích cực ăn kiêng. Cô hạn chế tinh bột trong các bữa ăn đồng thời vận động nhẹ nhàng để tiêu hao năng lượng. Trang Nhung dành thời gian xông hơi mỗi ngày và chăm chỉ tới spa để trị liệu. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã giảm được 15 cm vòng eo, lấy lại được vóc dáng thon gọn vốn có. 

Thu Thủy xông khô bằng cồn 

chieu-lai-dang-sau-sinh-than-toc-cua-sao-viet-3

Thu Thủy xông khô bằng cồn và nói không với tinh bột để giảm 16 kg chỉ sau 4 tháng. 

Trước khi có bầu, cân nặng của Thu Thủy chỉ khoảng 45 kg còn vòng eo chỉ 58 cm. Cô tăng gần 20 kg trong suốt thai kỳ nên ngay sau khi sinh, Thu Thủy tìm đến phương pháp xông khô để giảm cân. Ngoài ra, cô nói không với tinh bột, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể bằng các thực phẩm giàu protein và chất xơ. Dù không ăn cơm hay cháo nhưng Thu Thủy vẫn có đủ sữa cho em bé bú mẹ hoàn toàn nhờ thực đơn dinh dưỡng cân đối. Sau 4 tháng, giọng ca 'Microphone' đã giảm được 16 kg, về lại vòng eo gọn gàng như thời con gái. 

Nguyễn Hải Yến tập aerobic

chieu-lai-dang-sau-sinh-than-toc-cua-sao-viet-4

Chia sẻ với Ngoisao.net, Nguyễn Hải Yến cho biết, khi mang bầu cô tăng 28 kg, trọng lượng khi lên bàn sinh là 79 kg. Ngay sau khi sinh, cô tự đặt ra mục tiêu và tích cực tập luyện để giảm cân. Nguyễn Hải Yến chọn tập aerobic mỗi ngày từ 1-2 giờ và đi bộ 30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đồng thời, cô theo chế độ ăn kiêng hạn chế đường và tinh bột, tăng cường chất xơ và vitamin để giảm cân. Chăm chỉ ăn kiêng và tập luyện sau nửa năm, Nguyễn Hải Yến đã giảm được 15 kg. 

Thanh An (tổng hợp)

NgoiSao.net

Chiêu lại dáng sau sinh thần tốc của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,346,708       69/1,297