Phong cách

Nữ doanh nhân có làn da 'lão hóa ngược'

Nhiều người khi bước vào độ tuổi 30 phải chịu đựng làn da lão hóa nặng thì Thái Sương lại được nhận xét trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp của doanh nhân Nguyễn Thái Sương (30 tuổi, Hà Nội) với làn da trắng nõn nà, căng mướt, khuôn mặt hồng hào, tươi tắn, có thể nhiều người nghĩ cô thật may mắn khi “sinh ra đã đẹp”. Tuy nhiên, Thái Sương cho biết do từng bận rộn kinh doanh nên trước đây bản thân rất ít quan tâm đến ngoại hình, khuôn mặt già nua, đen sạm.

polyad

Khi phát hiện vết sậm màu ở má, nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng và cảm nhận làn da cơ thể không còn đều màu, săn chắc như xưa, Thái Sương bắt đầu quan tâm hơn đến việc dưỡng da.

Một tháng trị liệu cho da mặt láng mịn

Từ ngày thấy rõ da dẻ xuống cấp, Thái Sương chăm chỉ đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên. Dù vậy sau 6 tháng, da cũng không khá hơn, cô quyết định tìm đến địa chỉ làm đẹp uy tín mong tìm cách nâng cấp làn da cấp tốc nhưng phải an toàn.

Để đáp ứng nhu cầu này, bác sĩ Vũ Thái Hà (chuyên gia da liễu hơn 10 năm kinh nghiệm) gợi ý phương pháp làm đẹp được yêu thích tại Hàn Quốc mà phái đẹp Việt biết đến với tên gọi Baby Face. Trong 3 buổi, làn da của chị Sương sẽ được bổ sung vitamin B, C, E, chất chống oxy hóa và khoáng chất cần thiết để vừa tăng cường độ ẩm, làm trắng, vừa tái cấu trúc sợi collagen và eslatin để ngăn chặn tiến trình lão hóa.

polyad

Sau chưa đầy một tháng, làn daThái Sương trở nên trắng hồng, căng bóng. Không vết nhăn, không nám sạm giúp cô luôn tự tin khoe mặt mộc không tỳ vết. Chi tiết liệu trình xem tại đây.

Chỉ cần 2 tuần để trắng nõn toàn thân

Chia sẻ với bác sĩ Hà, Thái Sương cho biết công việc bận rộn, hay phải đi lại nhiều, làn da cơ thể không được chống nắng và bảo vệ nên thô sần, không đều màu, đặc biệt ở vùng nách, đầu gối, khuỷu tay… Những khuyết điểm này khiến cô mất tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm.

Để khắc phục tình trạng da loang lổ, nữ doanh nhân Thái Sương được chỉ định sử dụng công nghệ nhiệt quang đa điểm kết hợp với các tinh chất dưỡng trắng chiết xuất từ quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C tinh khiết để nuôi da trắng ngoài khỏe trong, không lo bắt nắng. Nếu những người khác mất vài năm để "lột xác" với làn da trắng nuột nà thì Thái Sương chỉ cần hơn 2 tuần để sở hữu diện mạo mới trẻ trung. Làn da trắng bật 2 tông, căng mịn, mướt mát, săn chắc như gái đôi mươi. Tìm hiểu công thức làm đẹp của cô tại đây.

nu-doanh-nhan-co-lan-da-lao-hoa-nguoc-2

Thái Sương chia sẻ nhan sắc là tài sản của người phụ nữ nên hãy luôn nâng niu và làm cho thứ tài sản ấy ngày càng có giá trị hơn.

Để được bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu trực tiếp của Nguyễn Thái Sương thăm khám da miễn phí và tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp với từng độ tuổi, làn da, liên hệ hotline 0967 11 9999 hoặc đặt lịch tại đây

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Nữ doanh nhân có làn da 'lão hóa ngược' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,345,397       46/1,416