Phong cách

Tâm Tít làm đại sứ thương hiệu Ruco Spa

Nữ diễn viên thường xuyên sử dụng công nghệ cao để làm đẹp da, giữ dáng và mong muốn giới thiệu các liệu trình tốt, an toàn đến phái đẹp.

Sau sinh, Tâm Tít xuất hiện với vẻ đẹp ngày càng sắc sảo, đằm thắm cùng và vóc dáng thọn gọn quyến rũ. Bí quyết để cô lấy lại vóc dáng chuẩn đến từ liệu trình chăm sóc đặc biệt tại Ruco Skincare & Luxury Spa . Đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của cô trong nhiều năm qua. 

polyad

Tâm Tít trở thành đại sự thương hiệu của Ruco Spa.

Một trong những liệu trình cao cấp được Tâm Tít sử dụng để lấy lại vòng eo thon gọn và vóc dáng quyến rũ là cấy tan mỡ bụng Super Diet công nghệ Tây Ban Nha và công nghệ giảm béo chuyên sâu Liponix. Chi phí liệu trình là 50 triệu đồng cho 3 buổi.

polyad

Tân tít được Trâm ruco tư vấn rất kỹ về làm đẹp da và vóc dáng.

Trong liệu trình này, dòng sản phẩm tan mỡ Choline lipo plus sẽ đi vào vùng bụng bằng công nghệ Tây Ban Nha, giúp làm tan mỡ tích tụ dưới da và thu gọn vòng eo một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Chỉ sau 3 buổi thực hiện liệu trình, vùng bụng không chỉ giảm đến 10 cm (tùy vào cơ địa mỗi người) mà còn săn chắc và căng mịn.

polyad

Công nghệ Tây Ban Nha tại Ruco Spa kết hợp với công nghệ giảm béo chuyên sâu Liponix.

Không chỉ có Tâm Tít mà nhiều khách hàng khác đã nhanh chóng lấy lại vòng eo, cơ thể gợi cảm sau sinh nhờ áp dụng liệu pháp triệt mỡ công nghệ cao. Xem thêm chi tiết liệu trình tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hoteline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Tâm Tít làm đại sứ thương hiệu Ruco Spa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,347,144       80/1,274